หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ข่าวนะคะเเอดมิน รายงานข่าว เข้าใจหน่อยนะคะอย่าลบโพสปิดกั้นเว็ปโพสต์จังถึงข่าวการเมืองก็ต้องนอมรับเราคนไทย ต้องรู้ทุกเเง่มุม

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"แซม" แถลงยอมรับความพ่ายแพ้ - "อี้-ปชป." ชนะเลือกตั้งซ่อมสส.ดอนเมือง คะแนนห่างกัน 2 พัน

เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กรุงเทพฯ เขต 12 ดอนเมือง ว่า นายยุรนันท์ ภมรมนตรี (แซม) ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ทำคะแนนได้น้อยกว่า นายแทนคุณ จิตต์อิสระ (อี้) ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ราว 2 พันคะแนน โดยเมื่อนับคะแนนใกล้เกือบถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝ่ายนายยุรนันท์ได้แสดงสปิริตแถลงยอมความพ่ายแพ้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ที่ที่ทำการพรรคเพื่อไทยเขตดอนเมืองคึกคัก มีส.ส.พรรคเพื่อไทย ประชาชนและสื่อมวลชน มารอลุ้นผลการเลือกตั้งจำนวนมาก

ด้านนายแทนคุณ ระบุว่า "อี้"แทนคุณ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นชัยชนะของคนดอนเมือง ขอบคุณทุกคน ที่เลือกและไม่เลือก ขอบคุณ"แซม"ที่ทำให้เรียนรู้ และแข่งขันกันอย่างมีวุฒิภาวะ

เวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง ในช่วงบ่ายเริ่มคึกคักมากขึ้น เนื่องจาก มีส.ส.พรรคเพื่อไทย ทั้งนายจารุพงษ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและรมว.มหาดไทย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้ง นายเสริมศักิด์ พงศ์พาณิชย์ รมช.ศึกษา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทยและอดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย นายยุรนันท์ ผู้สมัคร ตลอดจนสื่อมวลชนและประชาชนในพื้นที่ ได้ทยอยเดินทางมารอลุ้นผลคะแนนเลือกตั้งซ่อมอย่างต่อเนื่อง

โดยทางพรรคเพื่อไทยติดตั้งจอมอนิเตอร์เพื่อรายงานผลการนับคะแนนจากศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งและเตรียมเก้าอีกไว้รองรับผู้ที่มารอลุ้นผลคะแนนด้วย ซึ่งระหว่างการดูผลการนับคะแนนได้มีเสียงเฮเป็นระยะๆ

สำหรับผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการเวลา 17.10 น. นายแทนคุณ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 8 มีคะแนนนำอยู่ที่ 29,763 คะแนนเสียง รองลงมาเป็นนายยุรนันท์ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ได้คะแนน 27,525 คะแนนเสียง ทางนายแทนคุณเริ่มทิ้งห่าง เกือบ 2,000 คะแนน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปีที่พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งในเขตดอนเมือง ที่พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งในเขตนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต12ดอนเมือง ได้แก่ แขวงดอนเมืองและแขวงสีกัน มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมดประมาณ 120,000 คน มีหน่วยเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 171 หน่วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,377 ครั้ง
โพสท์โดย: อีหญิง ณ โพสจัง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ข่าวนะคะเเอดมิน รายงานข่าว เข้าใจหน่อยนะคะอย่าลบโพสปิดกั้นเว็ปโพสต์จังถึงข่าวการเมืองก็ต้องนอมรับเราคนไทย ต้องรู้ทุกเเง่มุม
140 VOTES (4.4/5 จาก 32 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook