หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แทค ภรัณยู ถูกแม่บังเกิดเกล้าแฉ เจ้าตัวลั่น คนนอกอย่า...

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ถูกคนอ้างเป็นแม่บังเกิดเกล้าชื่อ ชนิกา อภิชัย แฉลูกไม่เคยดูแล ทวงเงินทั้งพ่อทั้งลูก เจ้าตัวลั่น ให้ไปคุยกับ สมชาย โรจนวุฒิธรรม เอง พร้อมโพสต์อินสตาแกรมลั่น เป็นเรื่องครอบครัว ไม่ขอพูดมาก ใครไม่รู้จริงอย่า...
โดยก่อนหน้านี้ แทค ภรัณยู ได้โพสต์ภาพ สมชาย โรจนวุฒิธรรม พ่อของเขากับรถสวยคันหนึ่ง และต่อมาก็เป็นภาพการคุยไลน์กับคนที่เขาเรียกว่าแม่เกี่ยวกับเรื่องรถคันดังกล่าว ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาชมว่าครอบครัวนี้น่ารักมาก ก่อนจะมีเจ้าของอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า chanikaapichai หรือ ชนิกา อภิชัย อ้างว่าเป็นแม่บังเกิดเกล้าของหนุ่มแทค เข้ามาคอมเม้นท์ว่า แม่ตัวจริงไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยโทรหา ไม่เคยส่งเสีย แม่ให้เงินไปซื้อรถเพราะอยากได้รถใหม่ กลับเอาไปให้แม่น้านั่ง สงกรานต์ก็ไม่เคยมาหา ตาที่บ้านนอกก็ไม่เคยไปเยี่ยม พอออกรายการก็บอกว่าแม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็ก ให้จำไว้ว่ารถที่พ่อแทคขับคือเงินของแม่บังเกิดเกล้าที่ไม่เคยได้รับการดูแลจากลูก ซึ่งหนุ่มแทค ก็ได้ตอบโต้กลับไปว่า "เรื่องของครอบครัว ไปคุย กับ สมชายเองดีกว่าครับ คงได้คำตอบครับ" ก่อนที่อีกฝ่ายจะบอกต่อว่า "คำตอบอยู่ที่ลูก ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็คืนเงินแม่มาทั้งพ่อและลูก ในเมื่อไม่มีแม่ก็คืนเงินแม่มา..พ่อก็เอาเงินแม่..ลูกก็เอาเงินแม่..แย่ทั้งพ่อทั้งลูก..สร้างภาพเก่ง..ใส่ความคนก็เก่งทั้งพ่อทั้งลูก" สร้างความฮือฮาและทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 19,233 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แทค ภรัณยู ถูกแม่บังเกิดเกล้าแฉ เจ้าตัวลั่น คนนอกอย่า...
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook