หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอาแล้วไง เจอของจริง ธามม์ ฌาธาม ขู่ฟ้อง 555studio และหญิงน้ำโมเดล

โพสท์โดย
ไปเจอน้องธามม์มาบล็อคกิ้งงานของ BWLที่เมืองทองธานี
เลยขอสัมพาษณ์ เป็นเรื่องที่เด็กๆนักแสดงรุ่นใหม่ต้องอ่าน
น้องธามม์บอกว่า "ความจริง ธามม์ไม่อยากพูดถึงเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ก็ต้องขอโทษทุกฝ่ายนะครับ ที่มันวุ่นวาย เพราะความโมโหของธามม์ คือกับพี่น้ำ ธามม์ก็ยังรักและเคารพครับ ถามว่าโกรธหรือเกลียดมั๊ย ไม่เลยครับ ธามม์เป็นเด็กยังไงก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นว่าคนที่โตกว่า แต่เพียงแค่ มันมีคนมาพูดว่าเราเป็นนักต้มตุ๋น ไปหลอกลวง และเป็นทีมต้มตุ๋นกับบุคคลพวกนี้ ธามม์บอกเลยนะครับว่า ธามม์เป็นแค่นักแสดงที่เค้าจ้าง ไม่ได้มีสัญญาหรือเป็นเด็กพวกเค้าอย่างที่ใครๆเข้าใจ ธามม์เชื่อว่า มนุษย์แต่ละคนมีปัญญาทำมาหากินต่างกัน เหตุผลต่างกัน สติปัญญาสมประกอบก็ต่างกัน ธามม์อยากเตือนเด็กๆรุ่นใหม่ที่อยากเป็นนักแสดง ตัวเราเองตอนเป็นเด็กก็เคยเจอ ธามม์ไม่อยากให้วงการบันเทิงต้องมาเสื่อมเสียกับคนพวกนี้ครับ อะไรที่ธามม์ได้ออกเสียงปกป้อง ธามม์ก็อยากแสดงตัว เพราะธามม์อยู่แต่กับคนที่เป็นนักแสดงจริงๆ ธามม์เห็นใจนักแสดงที่เค้าต้องทำงานหนัก แต่ต้องมาด่างพร้อยกับนักต้มตุ๋นที่ปะปน อยู่ในวงการบันเทิง นี่ขนาดไม่อยากพูดนะ พูดแล้วของขึ้น (หัวเราะ) เอาเป็นว่า มนุษย์ก็เท่านั้นแหละ เดี๋ยวเรื่องร้ายๆก็ผ่านไป อ่อ ธามม์ไม่ได้พูดพาดพิงใครนะครับ พูดรวมๆ" 

เฮ้อ พี่ได้ฟังคำพูดของเด็กสมัยใหม่แล้วชื่นใจ ยังไงก็เอาใจช่วยและติดตามนะ พี่ได้ยินมานานแล้วกับหญิงน้ำโมเดล กับ อ.ใหญ่ จอมลวงโลก พี่อยากให้ทุกคนเรียกร้องสิทธิ์ เราเป็นคนโดนกระทำ เราต้องสู้ 
แต่ยังไงไปเจอน้องธามม์ได้ที่เมืองทองวันนี้ ตอน 20.00น. ห้อง จิวบิลี่ ได้นะค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
 ธามม์ ฌาธาม
ธามม์ ฌาธาม
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,823 ครั้ง
โพสท์โดย: คิมม์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอาแล้วไง เจอของจริง ธามม์ ฌาธาม ขู่ฟ้อง 555studio และหญิงน้ำโมเดล
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook