หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

งานพี่อั้ม 25 มิถุนายนนี้ค่ะ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ขอเรียนเชิญมางานGrand openingของนิตยสารขอเคลียร์และ PERLE

จัดขึ้นวันอังคารที่ 25 เดือนมิถุนายนนี้ ที่Central Worldชั้นG

ไฮไลท์ ของงานคือ พบกับคุณอั้ม พัชราภาและดาราคับคั่ง รวมถึงคุณมาร์โค เมาเร่อ (พี่ชายของมาริโอ เมาเร่อ) พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ PERLE (ผลิตภัณฑ์ Berry Collagen Plus+)ได้ให้เกียรติมาเป็นแขกVIPและให้ขึ้นสัมภาษณ์บนเวทีถึงการได้เข้ามา ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และแชร์ถึงผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์

พิเศษกว่านั้น คือเรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด และของแถมที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะบูธในงานเท่านั้น งานเริ่มตอน11โมง ถึง 6โมงเย็น แล้วพบกันครับ

Perle คือแบรนด์สินค้าภายใต้ บริษัท อารีวิลาศ จำกัด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพและความงาม (wellness) ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การแข่งขันสูงขึ้น ทำให้คนส่วนมากไม่ค่อยมีเวลาที่จะดูแลทั้งเรื่องสุขภาพและผิวพรรณของตัวเอง มากนัก เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะสรรหาวัตถุดิบ และสารอาหารที่ดีที่สุด จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในกระบวนการผลิต มาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทรงคุณภาพและเปี่ยมด้วยคุณค่า เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่ผู้บริโภคในการดูแลรักษาสุขภาพและความงามของ คุณ รวมไปถึงบุคคลที่คุณรัก และห่วงใย ด้วยอาหารเสริม Berry Collagen Plus



Berry Collagen Plus คือ คอลลาเจน เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่มีคุณประโยชน์หลากหลายประการ นอกจากคอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลัก และยังมีสารอาหารเพื่อผิวอีกมากมาย ที่จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวพรรณ ให้มีความเรียบเนียน เต่งตึง กระชับ เพิ่มความขาว และลดริ้วรอย นอกเหนือจากคอลลาเจนยังมีผลเบอรรี่ถึง4ชนิดที่ทุกตัวล้วนมีคุณสมบัติในการ ต่อต้านอนุมูลอิสระติดอันดับต้นๆของโลก อีกทั้งยังมีสารอาหารเพื่อผิวและสุขภาพอีกรวม 10 ชนิด ที่จะช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และอีกหลายคุณประโยชน์หลักๆ ที่ผู้บริโภคมองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรียกว่า Berry Collagen Plus เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบ All-In-One ที่ดูแลเราจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ สายตา สมอง และสุขภาพ อีกทั้งยังให้ความสดชื่นเป็นอย่างดี และรสชาติที่หอมอร่อยของRaspberry ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า Berry Collagen Plusนอกจากเราจะเน้นเรื่องคุณภาพแล้วเรายังคำนึงถึงความคุ้มค่าของผู้บริโภค เป็นหลัก



พบกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ Perle Berry Collagen Plus ได้ที่ http://www.perlehealth.com และfanpage http://www.facebook/perlehealth ครับ ^^
Credit: ครอ ข่าวจาก ครอค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,600 ครั้ง
โพสท์โดย: miwlay , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
งานพี่อั้ม 25 มิถุนายนนี้ค่ะ
139 VOTES (4.3/5 จาก 32 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook