หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฟิตติ้งละคร อีสา คอนเฟิร์มพระนาง ป้อง ณวัฒน์ - นุ่น วรนุช

โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram oomsakaojai, panpan_temfah, nuneworanuch, pongnawat

อีสา คอนเฟิร์มคู่พระนาง ป้อง ณวัฒน์ - นุ่น วรนุช พร้อมเผยภาพฟิตติ้งละคร อีสา ของค่ายเอ็กแซ็กท์

ฟิตติ้งลองชุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2556) สำหรับละครรีเมคเรื่อง อีสา ซึ่งเคยโด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอดีต โดยในละคร อีสา เวอร์ชั่นล่าสุดของค่ายเอ็กแซ็กท์นี้ ได้มีการวางตัวนางเอกไว้แล้วว่าเป็นสาว นุ่น วรนุช แล้วก็ตามมาด้วยกระแสข่าวที่ว่าหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ จะมาเป็นพระเอกของเรื่อง ทำให้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากจากแฟนละคร

โดยในการฟิตติ้งเมื่อวานนี้ ก็ถือเป็นการคอนเฟิร์มตัวนักแสดงหลักในเรื่องได้แล้ว โดยสาว นุ่น วรนุช จะมารับบทเป็น อีสา นางเอกของเรื่อง ส่วนหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ รับบทเป็น สมศักดิ์ หนึ่งในสามีของอีสา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพเยี่ยมอีกคับคั่ง อาทิ อ๋อม สกาวใจ, ปันปัน เต็มฟ้า ฯลฯ ซึ่งในละคร อีสา เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้เมื่อปี 2541 ในชื่อเรื่อง อีสา รวีช่วงโชติ ซึ่งมี ต้อม รัชนีกร เป็นนางเอก สาว นุ่น วรนุช ก็เคยได้ร่วมแสดงในบท คุณหญิงโสภา มาแล้วด้วย

สำหรับเรื่องย่อละคร อีสา เป็นเรื่องราวของ อีสา ลูกทาสในเรือนของหม่อมเจ้าโชติช่วงระวี รวีวาร ที่พอเติบโตขึ้นมาก็ได้ถูกถวายตัวให้กับท่านชาย ก่อนจะมีลูก แล้วต้องยกให้หม่อมใหญ่ ต่อมาเมื่อท่านชายจากไป อีสา ก็ได้รู้จักกับสมศักดิ์ หนุ่มคนใหม่ และได้มีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กัน ในขณะที่คุณหญิงโสภา เจ้านายที่อีสาตามรับใช้อยู่ ก็ได้หนีตามมาอยู่กับสมศักดิ์ ก่อนจะก่อให้เกิดเรื่องราวอีกมากมายที่ตามมา ซึ่งแฟน ๆ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ
Credit: kapook
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,912 ครั้ง
โพสท์โดย: jack bass , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฟิตติ้งละคร อีสา คอนเฟิร์มพระนาง ป้อง ณวัฒน์ - นุ่น วรนุช
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook