หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอมมี่ ออกสื่อชอบ โดม ปัด แก้ผ้าทำเสน่ห์ใส่

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ก่อนหน้าฟุ้งมาว่าเคยกินศิลปิน-ดาราหล่อระดับขั้นเทพ! มาแล้วนับ 10 ราย ล่าสุดสาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม ยังแร๊งงส์ไม่เลิกจ้า เพราะนางประกาศตัวออกสื่อว่าชื่นชอบทางนักร้องหล่อขั้นเทพตัวจริงอย่างหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม เอามากๆ แต่ถึงขั้นนั้นสาวเอมมี่ ก็ยังปัดแก้ผ้าทำเสน่ห์ใส่ฝ่ายชายนะจ๊ะ


"ไม่ได้แก้ผ้านะคะ จริงๆ กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่เฉยๆ เพราะว่าการดูดวงเนี่ยมันดูกันหลายชุด เอมมี่บอกว่าไม่ต้องแก้ขนาดนั้นก็ได้ จริงๆ ดวงเอมมี่มองหน้าก็รู้ว่ามันออกมาแบบไหนไม่ได้แก้เลยค่ะ"


"ไม่ได้ทำเสน่ห์ใส่พี่โดม ปกรณ์ ลัม แค่บอกว่าหนูชอบพี่โดมมาก พี่โดมแบบ Perfect man ในประเทศไทย เมื่อกี้เห็นแล้วพี่โดมเดินผ่านหลังพอดีเลย อั๊ยย่ะ(ยิ้ม) ไม่ได้เล่นของค่ะ ถึงแม้ว่าหนูจะหน้าปลาร้าก็หน้าปลาร้าเงินล้านนะคะ" เอมมี่ กล่าว
Credit: http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/43074
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,977 ครั้ง
โพสท์โดย: ลิน่า ล็อฟ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอมมี่ ออกสื่อชอบ โดม ปัด แก้ผ้าทำเสน่ห์ใส่
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook