หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพนเค้ก และครอบครัว เยี่ยม พัตเตอร์ ในงานพบญาติทหารใหม่

โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2556 หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน กองทัพอากาศ ได้จัดงานวันพบญาติทหารใหม่ ขึ้น ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ทหารกองประจำการ รุ่น 2556 ผลัดที่ 1 จำนวน 1,170 คน จากหน่วยขึ้นตรงใน 13 จังหวัด ได้พบผู้ปกครองและญาติ ๆ หลังเข้าประจำการได้ 2 เดือน โดยบรรยากาศในงานดังกล่าวเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองมารอรับบุตรหลานรวมกว่า 3,000 คน โดยทหารเกณฑ์ทั้งหมดจะได้รับการปล่อยตัวกลับบ้านเป็นเวลา 10 วัน

งานนี้นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ พร้อมด้วยครอบครัว จามิกรณ์ ก็ได้ถือโอกาสนี้ไปพบหน้า พัตเตอร์ ภัทรนันท์ น้องชายแพนเค้กด้วยเช่นกัน หลังจากที่พัตเตอร์ได้สมัครเข้าทหารเกณฑ์กองทัพอากาศ และได้เดินทางเข้ากรมเพื่อรับการฝึก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสาวแพนเค้กได้ถ่ายรูปร่วมกับน้องชาย ซึ่งมีท่าทางสดชื่นแจ่มใสอย่างเห็นได้ชัด พร้อมโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ทำให้มีแฟน ๆ มากดไลค์ ถูกใจกันเป็นจำนวนมาก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,460 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพนเค้ก และครอบครัว เยี่ยม พัตเตอร์ ในงานพบญาติทหารใหม่
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook