หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โอ๋ ภัคจีรา ดราม่าอีก.!!!!!!!! โดนด่า ทิ้งน้องหมาตัวโปรด

โพสท์โดย
โอ๊ย..เป็นประเด็นให้เก๊กซิมอีกแล้ว สำหรับดาราพิธีกรสาวอารมณ์ดี โอ๋ ภัคจีรา ที่ช่วงหลังๆ โดนกระแสโจมตีผ่านในโลกออนไลน์อยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็โดนอีกแล้ว! ครั้งนี้มีคน(หวังดี)โพสต์ข้อความลงในกระทู้เว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิป อ้างว่า ดาราสาว โอ๋ ภัคจีรา ปล่อยปละละเลยสุนัขชื่อ "จีร่า" ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นสุนัขตัวโปรด
กระทู้ชื่อว่า "...อยากถามคุณโอ๋ ภัคจิรา..ว่าพอแต่งงานมีลูกแล้ว...จำเป็นต้องทิ้งน้องหมาด้วยเหรอคะ..." กลายเป็นกระทู้ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มผู้คนในสังคมออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังมีผู้ใช้รายหนึ่งนำเรื่องราวมาเผยแพร่และตั้งกระทู้ เพื่อถามไปถึงสาว โอ๋ ภัคริจา โดยมีใจความว่า
"มีรุ่นน้องพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับ โอ๋ ภัคจีรา ย่านลาดพร้าว ซึ่งปัจจุบันดาราสาวไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว หลังจากแต่งงานและมีครอบครัว แต่ดาราสาวกลับไม่ได้เอา เจ้าจีร่า สุนัขสีขาวตัวโปรดไปด้วย ปัจจุบันจิร่าก็อยู่แต่ภายในรั้วบ้าน มีท่าทางอาการซึมเศร้า นั่งนอนรอคอยเจ้าของกลับมาหา บ้านหลังดังกล่าวก็ค่อนข้างปล่อยให้ทิ้งร้าง ไม่ค่อยมีคนพาออกไปเดินเล่นหรืออาบน้ำตัดขนให้เหมือนกับสมัยที่ โอ๋ ภัคจีรา เคยรักและทะนุถนอม"
นอกจากนี้ เจ้าของกระทู้ดังกล่าวยังบอกอีกว่า น้องที่นำเรื่องราวมาแชร์ต่อ เคยเข้าไปโพสต์ถามเรื่องนี้กับ สาวโอ๋ ในอินสตาแกรม แต่กลับถูกลบและบล็อคออกจากรายชื่อผู้ติดตาม ไม่ได้รับคำกลับใดๆ ทั้งนี้น้องเจ้าของเรื่องไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต แต่เพราะรู้สึกสงสารสุนัข จึงได้นำเรื่องราวมาแชร์ต่อกัน
อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากกระทู้ตั้งไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาและสอบถามข้อเท็จจริง จนกระทั่งล่าสุด กระทู้ดังกล่าวเกิดไปสะดุดตาดาราสาวเรียบร้อยแล้ว ซึง โอ๋ ภัคจิรา รีบโพสต์ข้อความชี้แจงและตำหนิกระทู้ดังกล่าวกลับมาว่า
"จะแจกแจงในกระทู้นี้นะคะ ถ้าอยากรู้ โอ๋เลี้ยง จีร่า หมาโอ๋มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ได้ทิ้ง มีคนดูให้คือ น้องสาวโอ๋เอง ฝนตกเขาก็เอาเข้าไปอยู่ในห้องเล็กที่ทำไว้ให้ แล้วบ้านหลังนั้นมีคนมาขอซื้อ แต่ก็ห่วงหมาเลยให้หมาอยู่ ถ้าจะทิ้งเอาไปปล่อยโดยไม่ต้องให้คุณมาว่าหรอก โอ๋ว่าคุณที่เขียนเอาเวลาไปบริจาคให้หมาที่ไม่มีเจ้าของดีกว่า อย่ามาเขียนทำลายจิตใจโอ๋ หรือชื่อเสียงโอ๋เลย การเป็นดาราจะเลี้ยงหมาสักตัวยังมีปัญหา ชีวิตอยู่ยากขึ้นจริงๆ ถ้าเป็นห่วงจริง ทีหลังกรุณาควรถามก่อนที่จะต่อว่าคนอื่น"
ขอขอบคุณกระทู้ "...อยากถามคุณโอ๋ ภัคจิรา..ว่าพอแต่งงานมีลูกแล้ว...จำเป็นต้องทิ้งน้องหมาด้วยเหรอคะ..." จากเว็บไซต์พันทิป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,784 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โอ๋ ภัคจีรา ดราม่าอีก.!!!!!!!! โดนด่า ทิ้งน้องหมาตัวโปรด
13 VOTES (2.6/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook