หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาแล้ว!!! ชุดนี้ได้รับรางวัล ชุดประจำชาติ ความคิดสร้างสรรค์ จากเวที Miss Univers Thailand 2013

โพสท์โดย
44 สาวงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ทำกิจกรรมประกวดรอบพรีเซนต์สเตชั่นโชว์ นำความรู้จากการฝึกอบรมในด้านต่างๆ ชิมลางโชว์บนเวที ''น้องจำปา'' วันวิสา ประภาสิริวิชัยกุล หมายเลข 38 คว้ารางวัลจากออกแบบ ''ชุดไทยสร้างสรรค์'' ถือเป็น รางวัลแรกในเวทีนี้ ก่อนเดินทางลุยกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ หลังจากสร้างความฮือฮาในการอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 30 เม.ย. 2556 44 สาวงามมิสยู นิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ก็ได้ทำการประกวดรอบพรีเซนต์สเตชั่นโชว์ ณ เรวดี สตูดิโอ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กองประกวดฯ จัดขึ้นเป็นปีแรกเพื่อเตรียมความ พร้อมในทุกด้านให้เหล่าสาวงาม หลังจากที่ได้รับการอบรมหลักสูตรพิเศษ ทั้งการแต่ง หน้า ทำผม การเดิน การร้องเพลง การอบรมการแสดง การพัฒนาบุคลิกภาพ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การพูดและเทคนิคการตอบคำถาม การลีลาศ และการเต้นรำ เพื่อใช้ในการนำเสนอบนเวทีและชีวิตประจำวัน รวมถึงการว่ายน้ำ

โดยการประกวดรอบพรีเซนต์สเตชั่นโชว์ จึงเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าสาวงามได้นำทักษะความรู้ที่ได้รับจากการอบรมมาปฏิบัติจริงบนเวที นอกจากนี้กองประกวดฯ ยัง ได้จัดให้มีกิจกรรมประกวด ''ชุดไทยสร้างสรรค์'' ในรอบพรีเซนต์สเตชั่นโชว์ ซึ่งผู้เข้าประกวดฯ แต่ละคนจะได้นำเสนอชุดไทยสร้างสรรค์ในแบบของตนเองต่อคณะ กรรมการและผู้ชมที่มาร่วมชมการประกวดอีกด้วย

สำหรับรางวัล ''ชุดไทยสร้างสรรค์'' ผู้ที่ออกแบบได้ชนะใจกรรมการได้แก่หมายเลข 38 ''จำปา'' วันวิสา ประภาสิริวิชัยกุล ถือเป็นรางวัลแรกของเวทีนี้

และในวันที่ 2-8 พฤษภาคม ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ทั้ง 44 คน จะ ได้เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ เพื่อถ่ายวีดิทัศน์ประชาสัมพันธ์การท่อง เที่ยวจังหวัดกระบี่ ส่วนการประกวดฯ รอบสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 โดยบัตรเข้าชมรอบสื่อมวลชนมีจำหน่ายแล้วที่มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ (รายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิฯ ) และการประกวดฯ รอบตัดสิน จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 จำหน่ายบัตรเข้าชมผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ถ่ายทอดการประกวดฯ รอบตัดสิน ในเวลา 21.30-23.00 น.


การประกวดชุดไทยสร้างสรรค์ Creative Thai เหล่าสาวงามทั้ง 44 คน สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตนเอง โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่าน คือ

1.คุณภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด ( มหาชน )
2.รศ.เอื้อเอ็นดู ดิศกุล ณ อยุธยา คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
3.อ.ปัญญา วิจินธนสาร คณะจิตกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากรณ์

ผู้ได้รับรางวัลชุด "ไทยสร้างสรรค์ " ได้แก่ หมายเลข 38 วันวิสา ประภาสิริวิชัยกุล จำปา โดย คุณภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด ( มหาชน )เป็นผู้มอบถ้วยเกียรติยศ
Credit: ขอบคุณภาพจาก Instargram เจ้าของชุดด้วยนะคะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,459 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาแล้ว!!! ชุดนี้ได้รับรางวัล ชุดประจำชาติ ความคิดสร้างสรรค์ จากเวที Miss Univers Thailand 2013
33 VOTES (3.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook