หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คอนเสิร์ตปาล์มมี่ Palmy Barefoot Acoustic Concert 21-22 ก.ย. 56

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
แฟน ๆ ที่กำลังรอคอยผลงานของสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ คงจะได้เฮกันแล้ว ! เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในคอนเสิร์ต Palmy Barefoot Acoustic Concert คอนเสิร์ตอะคูสติกสไตล์คันทรี่-โฟล์ค มาตรฐานระดับโลก ที่สาวปาล์มมี่ได้หยิบเอาประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีกว่า 12 ปี มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แฟน ๆ ได้เอนหลังฟังสบายกันในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ไบเทค บางนา

โดยในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากจะคัดสรรเพลงฮิตทั้งหมดของ ปาล์มมี่ มาแสดงแบบสดใหม่ในเวอร์ชั่นอะคูสติกเต็มรูปแบบแล้ว ยังได้นักดนตรีหัวกะทิซึ่งบินตรงมาจากนิวยอร์ก มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย พร้อมด้วย ซาวด์ เอ็นจิเนียร์ ระดับโลก ที่จะมาเป็นผู้ควบคุมเสียงการแสดงทั้งหมด รวมถึงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่เคลียร์คิวบินตรงจากประเทศอังกฤษ มาร่วมเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ จะเปิดขายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 นี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก PALMY
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,835 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คอนเสิร์ตปาล์มมี่ Palmy Barefoot Acoustic Concert 21-22 ก.ย. 56
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook