หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาว 'เบลล่า' ปัดเมาอาละวาดหัวหิน โต้นอนห้องเดียวกับ 'หมาก' เปล่าซ้อนท้าย 'เวียร์'

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สาว 'เบลล่า' ปัดเมาอาละวาดหัวหิน โต้นอนห้องเดียวกับ 'หมาก' เปล่าซ้อนท้าย 'เวียร์' สวีตเมืองกาญจน์

มีข่าวเม้าท์ว่าไปร่วมงานช่องแล้วเมาอาละวาดเอะอะเสียงดัง จนถึงกับมีพนักงานโรงแรมมาเคาะห้องเรียกเตือน สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง "เบลล่า ราณี" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่า
"ข่าวว่าในวันปาร์ตี้ช่องเมาแล้วอาละวาด ไม่มีเลยค่ะ ตลกมาก ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหนอะไรยังไง แต่คิดว่าน่าจะเป็นเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องที่แยกรีสอร์ทไปนอนกับพี่หมาก คือเราไปกันเยอะมาก รวมช่างแต่งหน้า ทำผมไปด้วย และพอดีมีรีสอร์ทพี่ที่เรารู้จักชวนไป เราก็ไปพักกับเขา แต่ว่าเราก็แยกฝั่งกัน ไม่ได้อยู่ฝั่งเดียวกับหมาก ไม่เชื่อไปดูที่รีเซฟชั่นได้เลยว่าแยกห้องแยกฝั่งกันเลย ถามว่าวันนั้นได้ดื่มไหม ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ว่าหลักๆ ที่เราไปคืองานช่อง อยู่ในงานช่องตลอด กว่าจะกลับก็ดึกแล้ว ไม่มีโวยวายแน่นอน ถามว่าเสียงดังไหม ก็มีนะคะ แต่ว่าเราไปเสียงดังในทะเล ไปเล่นบานาน่าโบ๊ทกัน มันจะไปรบกวนคนที่พักหรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ถ้าใช่ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่ว่ายืนยันว่าไม่มีการเมาอาละวาดแน่นอนค่ะ แต่คิดว่าก็ไม่มีปัญหานะคะ เพราะว่าตอนเช็คเอาท์ออกไป ทางเจ้าของโรงแรมก็ยังมาขอถ่ายรูป ยังเอารูปเรามาลงอินสตาแกรมด้วยเลย แล้วเขาก็
ยังชวนเราไปอีกเลย ก็คิดว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไรค่ะ สาเหตุที่แยกรีสอร์ทออกไป เพราะว่ามีพี่ที่รู้จักเขาไปเปิดรีสอร์ทใหม่แล้วก็ชวนเราไปพักค่ะ ไม่ได้ดังแล้วเรื่องมากเลยค่ะ บางคนเขาก็กลับกรุงเทพฯ เลย เขาก็จะถามว่าจะพักหรือไม่พัก ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนั้นเลยค่ะ
สำหรับข่าวที่มีคนเห็นว่าเบลล่าซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปกาญจนบุรีกับพี่เวียร์ ไม่มีหรอกค่ะ พี่เวียร์เขาคงไปกับแก๊งเพื่อนของเขา เบลล่ายังทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่เลยค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่าคนชอบเข้าใจผิดว่าถ้าเห็นพี่เวียร์ต้องเห็นเบลล่า แต่ยืนยันว่ายังทำงานอยู่กรุงเทพฯ ค่ะ ไม่มีโอกาสได้ซ้อนเลยค่ะ เป็นผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่ามันก็ไม่ได้จำเป็นต้องเป็นเราหรอกค่ะ เพราะว่าพี่เวียร์เขาก็มีเพื่อนผู้หญิงเหมือนกันค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,329 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาว 'เบลล่า' ปัดเมาอาละวาดหัวหิน โต้นอนห้องเดียวกับ 'หมาก' เปล่าซ้อนท้าย 'เวียร์'
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook