หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บรรยากาศโน๊ต 10 จ๊าา~

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ระเบิดขำกระจุยกระจายไปแล้วกับ โน้ส เดี่ยว 10 ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ครบรสแซบสุดซ่าส์ ตามประสาโน๊ต เจ้าพ่อโชว์เดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นเหน็บเบาๆ เรื่องการเมือง เสียดสีเรื่องแต่งงาน วิพากษ์ความเป็นไทยอันประดักประเดิด เกิดคันปากวิจารณ์เฟอร์บี้ กัดความเป็นโสดสนุก อย่าได้แคร์ถ้ามี สวย, เก่ง ,เด่น, ดัง, ดี ในตัวเอง
ร่ายยาวไม่หยุด อวยแฟนคลับจากใจ นินทาแม่ตัวเอง เผาคนใกล้ตัว จิกใบเตยอาร์สยาม แอบจวกตั๊ก บงกช กับเสี่ยบุญชัย แร็พสดๆ หลากอรรถรส เรียกว่าครบถ้วนตามสไตล์เดี่ยวโน้ส แฟนขาจรอาจจะมีเซ็งบางช่วง เพราะโน๊ตเวิ่นเว้อเกินเหตุในบางจุด แต่สำหรับแฟนขาประจำชื่นชอบไปเต็มๆ ฮากันไส้แตกไปซะ หลังจบแฟนตัวจริงโน้สแห่ช็อปแหลก ของที่ระลึกตามสไตล์โน๊ตๆ แบบไม่ห่วงกระเป๋าฉีก น่าปลื้มปริ่มแทนโน้สจริงๆ เห็นแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจแน่นทุกรอบ!!! แฟนๆ จ๋า ยังรักโน๊ตไม่เสื่อมคลาย แน่นอนว่าเดี่ยว 11, 12, 13, 14 และเดี่ยวต่อๆ ไป น่าจะยังคงมีอยู่ เพื่อโกยเงินร้อยล้านอีกมิรู้หน่าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,132 ครั้ง
โพสท์โดย: ~...No NamE...~ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บรรยากาศโน๊ต 10 จ๊าา~
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook