หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

12 สิงหาคม นี้ เจอกันแน่นอน กับ "ฟ้าจรดทราย" ต่อจากละคร โดมทอง

โพสท์โดย
12 สิงหาคม นี้ เจอกันแน่นอน กับ ฟ้าจรดทราย นวนิยายเลื่องชื่อที่ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นละครโทรทัศน์ครั้งแรก

เตรียมเสียน้ำตาให้กับเธอคนนี้...มิเชลล์ เดอลาโรนีล์ แสดงโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในฟ้าจรดทราย สิงหาคม นี้แน่นอนดาราวิดีโอ#ch7

และผู้ชายคนนี้ใช่ไหมที่เธอรอคอย...พันเอกชารีฟ อัลฟารัช นำแสดงโดย ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพราะเขาทั้งคู่จะมาสร้างความซาบซึ้งบนหน้าจอทีวีของคุณแล้ววันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคมนี้ แน่นอนแล้วพบกัน#ฟ้าจรดทราย#Daravideo#Ch7


แนะนำตัวละครของเรื่อง Fah Jarod Sai

เร็วๆนี้ทุกคนจะได้ชมละครฟอร์มยักษ์สุดอมตะ "ฟ้าจรดทราย" ขอปูทางนำทุกคนมารู้จักกับเหล่านักแสดงพร้อมกับคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวละครว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง


เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่มหน้าเข้ม "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" รับบทเป็น "พันเอกชารีฟ อัลฟารัซ" ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม รูปร่างสูงสง่า สมเป็นชายชาติทหารเป็นผู้บัญชาการกองทหารรักษาพระองค์ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องขององค์อาหเม็ดแห่งฮิลฟารา และเป็นรัชทายาทลำดับสามต่อจากเจ้าชายโอมาน ถูกบังคับให้เรียนด้านการทหารจากต่างประเทศ แต่ด้วยความรักในวิชาแพทย์ จึงแอบเรียนแพทย์ตามที่ใฝ่ฝัน เป็นคนตัดสินใจเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ อดทนสูง จงรักภักดีต่อชาติ มีจิตใจอ่อนโยน เป็นที่รักใคร่ยำเกรงของบรรดาผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดจนหัวหน้าเผ่าชาวเบดูอินผู้ใช้ชีวิตร่อนเร่กลางทะเลทราย แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้รับการศึกษาชั้นสูงจากต่างประเทศ แต่ชารีฟก็ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีและศาสนาประจำชาติอย่างแน่วแน่


หลังจากแนะนำตัวพระเอกไปแล้ว วันนี้ขอนำแสดงนางเอกสาวสวยกันบ้าง กับบท "มิเชลล์ เดอลาโรนีล์" รับบทโดย "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" สาวลูกครึ่งฝรั่งเศสเอเชีย ผิวขาวนวล สูงระหง งดงามสง่า ดวงตาเป็นประกาย คิ้วสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่ง ผมสีน้ำตาลอ่อนยาว อยู่ในตระกูลเก่าแก่และยิ่งใหญ่ในนาม "เดอลาโรนีล์” ไม่ยอมรับเธอและแม่ เพราะเหยียดสีผิว พ่อจึงพาครอบครัวไปอยู่แอฟริกา พออายุ 3 ขวบ พ่อก็พาครอบครัวบินกลับมางานศพย่า แต่เครื่องบินตก พ่อแม่ตายหมด เธอกลายเป็นลูกกำพร้าและคณะชีในคอนแวนต์รับอุปการะจนเรียนจบ มิเชลล์จึงเป็นคนที่มีความอดทนสูง มีเหตุผล มีน้ำใจโอบอ้อมอารี แต่แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น และมีอุดมคติ ปมด้อยกลายเป็นแรงผลักดันให้มิเชลล์ใฝ่หาความรู้และประพฤติตนอยู่ในกรอบของพระเพณีอันดีงาม ต่างกับหญิงชาวตะวันตกทั่วไป แต่ความงดงามของมิเชลล์ทำให้เธอต้องประสบเคราะห์กรรมอย่างคาดไม่ถึง

อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญของเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" เป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ "องค์อาหเม็ด" ที่ทำให้มิเชลล์และชารีฟมาเจอกัน รับบทโดย "อานัส ฬาพานิช" เป็นเจ้าครองนครฮิลฟารากลางทะเลทราย มีลักษณะเป็นผู้นำเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว มีจิตใจเมตตา เยือกเย็น รับฟังเหตุผลของผู้อื่น รักและไว้ใจชารีฟมาก จึงแต่งตั้งให้ชารีฟดำรงตำแหน่งแพทย์ประจำพระองค์อีกตำแหน่งหนึ่ง....


พระชายาสุดสวยขององค์อาหเม็ด จะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก นักแสดงสาวสวย หน้าหวาน "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" รับบทเป็น "พระชายาองค์อาหเม็ด" มเหสีเอกขององค์อาหเม็ด ใจดีมีเมตตา องค์อาหเม็ดเลยเกรงใจ เวลาทุกข์ใจจึงทรงนึกถึงพระชายาเป็นอันดับแรก เรียกว่าเป็นเมียรัก


ร้ายตัวแม่ ในละคร "ฟ้าจรดทราย" ต้องยกให้เธอคนนี้ "แคชฟียา" แสดงโดยสาวเอมมี่-มรกต กิตติสาระ ลูกสาวมหาเศรษฐีตะวันออกกลางแห่งเมืองเกซาห์ นิสัยเอาแต่ใจตัวเอง โลเล รักแรง เกลียดแรง ถ้าดีกับใครก็จะดีมาก ร้ายก็ร้ายจัด เพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เล็กจนโต เป็นเพื่อนสนิทของ มิเชลล์ มีอารมณ์ริษยาอย่างรุนแรงและร้ายกาจ เป็นคนรักของโรแบร์ คิดจะส่งมิเชลล์ไปฆ่าตามแผนการที่วางไว้ แต่ไม่สำเร็จ และกลายเป็นบ้าในที่สุด


คู่อริของชารีฟ เป็นใครไม่ได้นอกซะจาก "เจ้าชายโอมาน" แสดงโดย "ติ๊ก ชีโร่" รูปร่างล่ำ เตี้ย เหมือนนักมวย หน้าตาเจ้าเล่ห์ ชอบแสดงอำนาจข่มเหง ใจคอโหดร้าย เป็นพระอนุชาต่างมารดาขององค์อาหเม็ด รัชทายาทอันดับสอง และเป็นญาติผู้พี่ของพันเอกชารีฟ คิดแผนการร้ายก่อกบฎ ลอบปลงพระชนม์องค์อาหเม็ดชิงบัลลังก์ สุดท้ายถูกชารีฟฆ่าตาย และถูกแย่งบัลลังก์คืนให้องค์อาหเม็ด

อีกหนึ่งหนุ่มที่เข้ามาทำให้ความรักระหว่างเพื่อนของมิเชลล์และแคชฟียาต้องแตกหัก นั่นก็คือ "โรแบร์" แสดงโดย "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" หนุ่มฝรั่งเศส สูงขาว จมูกโด่ง หน้าตาหล่อเหลา แรกรักกับแคชฟียา หลังจากถูกกีดกันจากพี่ชายแคชฟียาก็เบื่อประเพณีที่ เคร่งครัด จึงหันมารักมิเชลล์ และขอแต่งงานด้วย จนกลายเป็นความแค้น ของแคชฟียา
Credit: https://www.facebook.com/DaraVideo //https://twitter.com/kwanusaofficial?lang=en
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฟ้าจรดทราย, ขวัญ อุษามณี, ตุ้ย ธีรภัทร์, นก อุษณี, เอมมี่ มรกต, ติ๊ก ชิโร่, อานัส ฬาพานิช, นวนิยายเรื่องเยี่ยม, บทโทรทัศน์, โสภาค สุวรรณ, อาจารย์ศัลยา, Thai Actress, actor, thai lakorn, Fah Jarod Sai, kwan Usamanee, arab, ARABIAN CULTURE, Egypt, อาหรับ, ฝรั่งเศส, ลูกครึ่ง, ตะวันออกกลาง, France
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,755 ครั้ง
โพสท์โดย: Aazeen , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
12 สิงหาคม นี้ เจอกันแน่นอน กับ "ฟ้าจรดทราย" ต่อจากละคร โดมทอง
101 VOTES (4.4/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook