หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

’’มายด์’’เปรี้ยว-แซ่บ-ซี๊ด!! สวมบทสาวมั่น ใน’’จิตสัมผัส 3D’’

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ฉีกลุคแบบสุดขั้วเลยทีเดียวสำหรับสาว มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ขอพลิกคาแร็คเตอร์จากที่เคยได้รับใสใส มารับบทเป็น แก้วขวัญ สาวเปรี้ยว ลูกคุณหนู จบจากเมืองนอก เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ค่อยแคร์สายตาคนอื่น ในภาพยนตร์เรื่อง “จิตสัมผัส 3D” ของค่าย ไฟว์สตาร์ ผลงานการกำกับของ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด โดยมายด์ได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับไว้ว่า “เรื่องนี้ยอมรับเลยค่ะว่ายากมาก เพราะตัวละครที่มายด์ได้รับเป็นอะไรที่ค่อนข้างต่างจากนิสัยของเราแบบสุดขั้วเลย เพราะของแก้วขวัญเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่พอใจอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆ ขี้เหวี่ยงตามสไตล์เด็กนอก เอาแต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้ โดยส่วนตัวมายด์จะมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันคนละเรื่องเลย ต้องมาฝึกตั้งแต่การพูด นั่ง เดิน อายคอนแทค เปลี่ยนเยอะมากเลยค่ะ และเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร มายด์จะมีการทำเวิร์คช็อปก่อนที่จะแสดงทุกครั้งค่ะทำให้เราสามารถแสดงออกมาได้ตรงตามที่ผู้กำกับต้องการค่ะ” ติดตามชมบทบาทใหม่ของ มายด์ วิรพร ได้ใน จิตสัมผัส 3D เรื่องของ “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีจิตสัมผัสตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่ไม่เชื่อ มีแค่ “จุ๋ม”(หญิง รฐา โพธิ์งาม) ที่รู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ จนไปเจอคดีอุบัติเหตุของ “แก้ว”(มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) แต่รู้ว่าจริงๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่อุบัติเหตุ เค้าพยายามจะช่วยเหลือ แล้วมันจะช่วยได้หรือไม่ !!!...แล้ว “คนที่รู้เป็น เห็นตาย” จะโกงกรรมได้หรือไม่ !!! ติดตามชมตัวอย่าง จิตสัมผัส 3D ได้ที่ - http://www.youtube.com/watch?v=ruAjuYoco6I 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ เพราะบางอย่าง..มีไว้ให้บางคนเห็น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,945 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
’’มายด์’’เปรี้ยว-แซ่บ-ซี๊ด!! สวมบทสาวมั่น ใน’’จิตสัมผัส 3D’’
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook