หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เส้นทาง "รถไฟฟ้าความเร็วสูง"

โพสท์โดย
ซึ่งสร้างไปถึงพม่า
อยากให้สร้างไปลาวจังเลยหรือไม่ก็เวียดนาม
ตลาดการค้าชายแดนที่สำคัญที่สุด มาจากประเทศมาเลเซีย โดยปี 55 มีมูลค่า 5.19 แสนล้านบาท รองลงมาเป็นพม่า 1.8 แสนล้านบาท ลาว 1.3 แสนล้านบาท และกัมพูชา 8 หมื่นล้านบาท แต่หากลงในรายละเอียดแล้วจะพบว่า ปีที่ผ่านมาการค้าชายแดนกับมาเลเซียมีแนวโน้มชะลอตัวลง โดยติดลบถึง 7% เนื่องจากเกิดความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้

การจะเปิดเกมรุกในตลาดค้าชายแดนกับประเทศเพื่อนบ้าน นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนักเพราะต้องรู้ให้จริง ที่สำคัญผู้ประกอบการเอง “ต้องกล้าให้พอ”ที่จะออกไปทำการค้าขาย ในเมื่อมองเห็นโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้วก็ต้องไม่ปล่อยให้หลุดลอยไป เพราะ “ทุนเดิม” มีให้เห็นอยู่แล้ว แต่หากไม่กล้าให้พออาจทำให้เสียโอกาส เพราะประเทศเพื่อนบ้านอย่างจีน จะเข้ามาตีตลาดค้าชายแดนที่กำลังสดใสนี้ได้ ดังนั้นในเมื่อเพื่อนบ้านต่างให้ความสำคัญกับสินค้าไทยมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้วก็ต้องฉกฉวยโอกาสนี้เอาไว้ ที่สำคัญผู้ประกอบการเองต้องยกระดับสินค้าของตัวเองให้ขึ้นมาอยู่ในระดับกลางและระดับบน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของตัวเองด้วย
Credit: http://www.aseantalk.com/index.php
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,613 ครั้ง
โพสท์โดย: ~...No NamE...~ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เส้นทาง "รถไฟฟ้าความเร็วสูง"
60 VOTES (5/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook