หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เด็กไทย สร้างชื่ออีกแล้ว คว้าแชมป์โลกที่สหรัฐ

โพสท์โดย
วันนี้(12 ส.ค.) มีรายงานข่าวว่าในการแข่งขัน DCI World Championships 2013 ซึ่งเป็นงานแข่งขันวงโยธวาทิตรายการใหญ่ที่สุดของโลก จัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

971598_557905710943161_1042696382_n

ในการนี้ วงอีสานดรัมไลน์ (E-Sarn Drumline) โรงเรียนผดุงนารีจังหวัดมหสารคาม เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ลงแข่งขันในประเภท Street Drumline Battle ซึ่งมีวงจากทั่วโลกและในสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมแข่งขัน 16 วง เป็นการแบทเทิลประเภทแพ้คัดออก ซึ่งแข่งขันกันที่ถนนจอร์เจีย ในเมืองอินเดียนาโพลิส รูปแบบสตรีทแบทเทิล

ผลปรากฎว่า วงอีสานดรัมไลน์ สามารถคว้าแชมป์โลกในประเภทดังกล่าวได้ โดยการนำกลองอีสาน กลองไทยร่วมผสมผสานกับแบบดนตรีตะวันตก สร้างเสียงปรบมือให้กับผู้ชมที่เฝ้าดู นอกจากนี้หลังการชนะเลิศ วงอีสานดรัมไลน์ยังได้เป็นวงโชว์เปิดรอบชิงชนะเลิศ รายการ Drum Corps International world championships ณ สนามลูคัสออยล์สเตเดียม ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทั่วสหรัฐอเมริกา และถ่ายทอดสัญญาณทั่วโลกด้วย ซึ่งอีสานดรัมไลน์มีกำหนดกลับไทย 15 ส.ค.นี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,301 ครั้ง
โพสท์โดย: Brand Aaah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เด็กไทย สร้างชื่ออีกแล้ว คว้าแชมป์โลกที่สหรัฐ
44 VOTES (4.9/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook