หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่ อารยา เธอคือไอดอล

โพสท์โดย
ขอชี้แจ้งว่าใช้ล๊อคอินเดียวอันเดียวคือเรยาใช้มานานหลายปีแล้วโพสแต่รูปชมพู่งานต่างๆไม่เคยด่ากับใครถ้าไม่เหลืออดจริงๆ ส่วนล๊อคอินเจนนี่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่เป็นคนที่รู้จักกันสนิทกันอยู่ที่เดียวกันแต่ขอไม่บอกว่าเป็นใครถึงบอกไปก็ไม่รู้จัก ซึ่งถ้าสอบสวนกันเจ้าตัวยินยอมที่จะรับผิดเองเพราะได้คุยกันไปแล้วแล้วเค้าก็เลิกโพสด่ากันนานแล้วด้วย ส่วนเรื่องดราม่าเมื่อคืนก็ขอให้ปล่อยเป็นเรื่องของกฎหมายจัดการไป ไม่ใช่อยากจะทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก จะได้เป็นกรณีศึกษา เผื่อบอร์ดจะได้เงียบลงบ้างไม่ใช่มีแต่พวกอวตารมาด่าคนนั้นคนนี้ แล้วเอารูปเค้ามาประจาน ใครไม่โดนเองกับตัวคงไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอย่างไรที่ถูกคนเอารูปมาประจานให้คนอื่นรุมด่า หวังว่าจะเข้าใจ ตอนนี้ก็คงต้องดำเนินเรื่องต่อไป เพราะคนที่เอารูปเราไปโพสไม่ได้มีการแสดงความเสียใจหรือรับผิดชอบในสิ่งที่เค้าได้ทำไป เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างเรากับคนที่เอารูปเราไปโพสประจาน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางเว็ปแต่อย่างใด จึงขอชี้แจงให้ทราบ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,467 ครั้ง
โพสท์โดย: เรยา , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่ อารยา เธอคือไอดอล
84 VOTES (3.5/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook