หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ฟ้าจรดทราย' ละครอาถรรพ์ จริงหรือไม่ ?

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
กว่า 20 ปี ที่เตรียมการสร้าง
กว่า 20 ปี ที่แฟนๆรอคอย
กว่า 3 ปี ที่ดำเนินการถ่ายทำ

การจะได้เปิดกล้องต้องวางตัวนางเอกมากมาย ทั้ง อั้ม พัชราภา , ชมพู่ อารยา , ปู ไปรยา , พิ้งกี้ สาวิกา จนสุดท้ายคุณแดงประกาศชัดว่า นางเอกละครฟอร์มยักษ์ 'ฟ้าจรดทราย' ต้องเป็น 'ขวัญ อุษามณี' คนเดียวเท่านั้น !

ก่อนวันบรวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ 'ฟ้าจรดทราย' ไม่กี่วัน พ่อของนางเอก 'ขวัญ อุษามณี' ต้องมาเสียชีวิตเพราะหลับในรถจนเครื่องดับ เสียชีวิต สาวขวัญ ก็ยังมีสปิริตมาร่วมบรวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ฟ้าจรดทราย พร้อมสัมภาษณ์ทั้งนํ้าตา

ส่วนเรื่องการถ่ายทำต้องเจออุปสรรคมากมาย ทั้งด่าเละพระเอกแก่เกินไป นางเอกไม่เหมาะ ทั้งเหตุการณ์ไม่สงบในอียิปต์ ทั้งงบประมาณที่ตั้งไว้ 50 ล้านบาท บานปลายหลายล้าน

แต่สุดท้ายนี้...พอละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทุกคนทีไ่ด้ชมติดกันเป็นเกลียวว่า นางเอกต้องเป็นขวัญ พระเอกต้องเป็นตุ้ย นี่แหละตรงตามนิยายเป๊ะๆ ลบคำด่าว่าได้อย่างสบายๆ

แต่ในที่สุดก็ต้องโดนข้อหา ข้อหาบิดเบือนศาสนา ห้ามออกอากาศ สั่งแบนไปเลย และในที่สุดของที่สุดก็จบลงด้วยดี โดยการแก้บทละครทั้ง 8 ตอน ที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ^_^
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,624 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ฟ้าจรดทราย' ละครอาถรรพ์ จริงหรือไม่ ?
167 VOTES (4.3/5 จาก 39 คน)
 
Voted By: sleeplesz, เทย์เลอร์ สวิฟต์
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook