หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บันไดดาว^^มาริโอ้ เมาเร่อ

โพสท์โดย
มาริโอ้ เมาเร่อ ชื่อเล่น โอ้ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2531 เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน-เยอรมัน บิดาชื่อโรแลนด์ เป็นชาวเยอรมัน มารดาของมาริโอ้ชื่อ วรัญญา ชาวไทยเชื้อสายจีน
มาริโอ้ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งในสยามสแควร์ โดยเริ่มจากงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เช่น โฆษณาเอ็กซิท โรลออน ขนมแจ็ค เดอะพิซซ่าคอมปานี และหนังสือวัยรุ่นอีกหลายเล่ม ถ่ายมิวสิกวิดีโอ อีกหลายตัวเช่น กุญแจที่หายไป ของ ปาล์มมี่, ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ ของ มิล่า
ผลงานที่ทำให้เรารู้จัก มาริโอ้ ในปี 2550 มีคนติดต่อเข้ามาและส่งบทสั้นๆ ภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” มาให้ดู มาริโอ้จึงลองไปทดสอบการแสดง จนได้รับบทตัวเอกในภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ของชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มาริโอ้มีแฟนคลับส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง
อาชีพที่มาริโอ้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นคือ เป็น ทหาร ตำรวจ หรือ หน่วย S.W.A.T. ไม่เคยมีความคิดที่จะเข้าวงการบันเทิง จนได้เข้าสู่วงการบันเทิง
ผลงานภาพยนตร์
ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมานอกจากภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง “รักแห่งสยาม” แล้ว มาริโอ้ยังมีผลงานที่โด่งดังอีกหลายเรื่อง อาทิเช่น สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า...รัก , จัน ดารา ปฐมบท ,จัน ดารา ปัจฉิมบท และผลงานล่าสุดที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง เพราะทำรายได้ไปเกือบ 1000 ล้านบาทแล้ว
ความรัก ทางด้านความสัมพันธ์ ล่าสุดหนุ่มมาริโอ้ออกมายอมรับว่า กำลังเริ่มเปิดใจคุยกับนางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” หลังจากเลิกรากับ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ได้ระยะหนึ่ง
รางวัลที่ได้รับล่าสุดในปัจจุบันปี พ.ศ. 2555 ในงานประกาศรางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 ได้รับรางวัลต่อต้านยาเสพติด ฝ่ายชาย ถือว่าเป็นดาราชายคนหนึ่งที่ได้รับรางวัลมากพอควร
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,279 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บันไดดาว^^มาริโอ้ เมาเร่อ
102 VOTES (4.6/5 จาก 22 คน)
 
Voted By: MorphoPeleides
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook