หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มจีนถูกรถชน! แต่ไม่เอาเรื่อง เหตุคนขับสวย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนน หนุ่มชาวจีนคนหนึ่งถูกรถเก๋งพุ่งชนอย่างจังกลางสามแยก แต่เมื่อหญิงสาวคนขับลงมาดู ชายหนุ่มกลับไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีรายงานระบุว่าเกิดขึ้นที่เมืองใด แต่เป็นเหตุที่ขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งกำลังจอดรอสัญญาณไฟอยู่ที่สามแยก แสดงให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังเดินข้ามถนน แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง ขับเลี้ยวรถมาและไม่ทันเห็นว่ามีคนข้ามถนน จึงพุ่งตรงเข้ามาชนเขาอย่างจัง ร่างของชายหนุ่มกระแทกเข้ากับตัวรถ ก่อนจะตกลงไปอยู่บนพื้นถนน

ภาพจากคลิปวิดีโอยังแสดงให้เห็นอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายยังคงมีสติ ลุกขึ้นยืน โดยมือยังกุมศีรษะคงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินเข้าไปหารถคู่กรณีด้วยท่าทีที่น่าจะเอาเรื่อง แต่เมื่อคนขับเป็นหญิงสาวสวยได้เปิดประตูลงมาดู ท่าทีของชายหนุ่มเปลี่ยนไปในทันที เขาทำท่าทรุดตัวลงไปเล็กน้อย แสดงอาการจุกและเจ็บจากการถูกรถชน หญิงสาวคู่กรณีพยายามถามอาการบาดเจ็บและพยายามช่วยเหลือ ก่อนจะช่วยประคองชายหนุ่มไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอถูกวิพากษ์วิจารณ์และส่งต่อกันในโลกออนไลน์เมืองจีน ชาวเน็ตหลายคนต่างประหลาดใจกับท่าทีของชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย เมื่อเห็นว่าคนขับรถเป็นหญิงสาวสวย จนกลายเป็นคลิปที่มีการวิจารณ์อย่างขบขำ บ้างก็แซวว่า "ถ้าหากคนขับรถเป็นผู้ชาย น่าจะเป็นคนละเรื่องกับคลิปนี้แน่ๆ"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : จีน
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,893 ครั้ง
โพสท์โดย: มะม่วงแรด แซ่บเวอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มจีนถูกรถชน! แต่ไม่เอาเรื่อง เหตุคนขับสวย
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook