หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พระเอก "Prison Break" ช็อกแฟนๆ เปิดเผยตัว"เป็นเกย์"

โพสท์โดย
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ว่า เวนต์วอร์ธ มิลเลอร์ อดีตพระเอกดัง หนังซีรีส์"Prison Break"ที่โด่งดังเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่า เขาเป็นพวกรักร่วมเพศ เพื่อแสดงจุดยืนสนับสนุนสังคมคนรักเพศเดียวกันในรัสเซีย

รายงานระบุว่า อดีตพระเอกใบหน้าหล่อ วัย 41 ปี กล่าวแสดงจุดยืนดังกล่าว โดยเขาปฏิเสธคำเชิญให้ไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์รัสเซีย ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังจากรัสเซียได้ผ่านกฎหมายต่อต้านเกย์ โดยเขาได้เขียนจดหมายตอบกลับว่า เนื่องจากผมเป็นเกย์ จึงขอปฏิเสธคำเชิญนี้ และผมรู้สึกมีปัญหากับทัศนคติในขณะนี้ของรัฐบาลรัสเซียต่อชาวเกย์และเลสเบี้ยนรัสเซีย และการปฏิบัติต่อพวกเขา และว่า หากสถานการณ์นี้ดีขึ้น ผมถึงจะเปลี่ยนการตัดสินใจใหม่ เพราะส่วนตัวแล้ว ผมมีบรรพบุรุษเป็นชาวรัสเซีย และก็ชื่นชอบการเดินทางไปประเทศนี้มาก่อนด้วย

ทั้งนี้ จุดยืนดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากกลุ่ม GLAAD ซึ่งนำเอาจดหมายดังกล่าวของอดีตพระเอกดังมาเปิดเผย ระบุว่า เวนต์วอร์ธ ได้แสดงจุดยืนชัดเจน และได้ส่งสารชัดเจนต่อกลุ่มชาวรักร่วมเพศรัสเซีย ซึ่งกำลังเผชิญความรุนแรงและการลงโทษ พวกคุณไม่ได้อยู่เดียวดายแล้ว และว่า ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกยังคงพูดต่อต้านกฎหมายเลือกปฏิบัติของรัสเซีย แต่คนดังและองค์กรจำนวนมากควรจะสนับสนุนจุดยืนของเวทต์วอร์ธ ที่ได้แสดงการประณามกฎหมายต่อต้านชาวรักร่วมเพศอย่างเปิดเผย
Credit: http://photo.hunsa.com/image.php?host=cms&content=66275&img=261248
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,819 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พระเอก "Prison Break" ช็อกแฟนๆ เปิดเผยตัว"เป็นเกย์"
77 VOTES (4.5/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook