หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮือฮา!''แลนซ์ บาสส์'' อดีตสมาชิกN'Sync ประกาศหมั้นคู่ขาหนุ่ม

โพสท์โดย
เดี๋ยวนี้ความรักไม่ใช่เรื่องระหว่างเพศหญิงกับชายอีกต่อไป ซึ่งไม่น่าแปลกใจเมื่อแลนซ์ บาสส์ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ''N'Sync'' ที่เคยออกมายอมรับว่านิยมหลงใหลกับการเป็นเพศที่สาม ประกาศหมั้นกับไมเคิ่ล เทอร์ชิน คู่ควงหนุ่มหล่อที่คบหาดูใจกันมานานเกือบสองปี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นักร้องหนุ่มหัวใจสีม่วงวัย 34 กะรัต เริ่มคบหากับเพื่อนชายคนสนิทตั้งแต่เดือนธันวาคม 2011 โดยทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกันระหว่างอยู่ในเมืองนิวออร์ลีนส์ หลังจากที่บาสส์ ได้ขอว่าที่สามีสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวกันอย่างเป็นทางการ

บาสส์ เผยความดีใจที่ได้รับข่าวดีนี้ผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมให้บรรดาแฟนคลับได้รับทราบไปพร้อมๆ กันว่า ''เขาตอบตกลง!!! รักผู้ชายคนนี้จริงๆเลย''

ด้านแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของทั้งคู่ ก็ออกมาเผยผ่านอัส วีคลี่ย์ นิตยสารดังในแดนมะกันว่า ''พวกเขาเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เลยนะ ทุกคนล้วนมีความสุขไปกับเขาทั้งนั้น ทั้งเพื่อนๆ และครอบครัวของพวกเขาต่างตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง''

ก่อนหน้าที่บาสส์ จะเผยข่าวดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมานั้น เทอร์ชิน ได้แย้มว่ามีเรื่องสำคัญเกิดขึ้นในชีวิตของเขา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทวีตบอกว่า ''ผมเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยนะ''

สำหรับบาสส์นั้น เพิ่งกลับมาขึ้นเวทีกับ ''N'Sync'' อีกครั้งในการแสดงเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์ 2013 หลังจากแยกวงกันไปนานนับตั้งแต่ปี 2003 โดยเขาบอกในครั้งนั้นว่า ''เป็นครั้งแรกที่ผมได้ขึ้นแสดงกับ N'Sync ในฐานะนักร้อง ผมคิดถึงพวกผู้ชายเหล่านี้จริงๆ''

หลังจากที่ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2006 นั้น บาสส์ได้คบหากับ ไรเชน เลห์มคูห์ลิน ผู้ชนะในรายการ Amazing Race ช่วงต้นปี 2006 โดยหลังจากนั้นเขาหันไปคบเปโดร อันดราเด้ นายแบบหนุ่มชาวบราซิเลียนในปีต่อมา

แต่ความรักระหว่างบาสส์ กับอันดราเด้ ก็ไม่ไม่ถึงฝั่งทำให้เขาต้องหันมาดูใจเบน ธิกเพน ช่างทำผมชาวนิวยอร์ก ระหว่างเดือนสิงหาคม 2007 - มีนาคม 2008 ก่อนที่จะมาคบกับเทอร์ชิน จนเตรียมจะแต่งงานกันในท้ายที่สุด

ทั้งนี้มีรายงานว่า บาสส์ ได้มอบแหวนเพชรสีดำให้กับเทอร์ชิน เพื่อขอแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว ภายหลังจากส่งข้อความไปขอพ่อ-แม่ของคู่ขาเพื่อขออนุญาตสร้างครอบครัวกับชายหนุ่มคนรัก ก่อนได้รับไฟเขียวในเวลาต่อมา
Credit: http://www.siamdara.com/Hollywood/130903_16110.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,350 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮือฮา!''แลนซ์ บาสส์'' อดีตสมาชิกN'Sync ประกาศหมั้นคู่ขาหนุ่ม
29 VOTES (4.8/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook