หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''บีเบอร์''ไอดอลจอมฉาว ส่อแววสูบกัญชาอีกรอบ

โพสท์โดย
ทั้งที่ปีนี้ก่อเรื่องฉาวมาได้แทบไม่เว้นวัน แต่ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสุดซ่าส์ชาวแคนาเดียน ยังกล้าๆ เพิ่มวีรกรรมให้ตัวเองได้เสียอย่างนั้น เมื่อมีคนจับภาพได้ว่า มีใครบางคนโยนกระบอกกัญชาลงมาจากรถคันโปรดของเขาเฉยเลย!

เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายนที่ผ่านมานั้น มีคนจับภาพได้ว่า รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ สปรินเตอร์ คันโปรดของบีเบอร์กำลังวิ่งอยู่ตามท้องถนนในย่านคาลาบาซัส นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนแรกมันก็ดูราวกับว่าเป็นรถที่วิ่งไปมาตามปกติ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผิดปกติก็บังเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ก็มีแขนสีขาวข้าวหนึ่งยื่นออกมานอกรถ โดยที่มีการถือบ้องกัญชาเอาไว้ด้วย แถมยังมีควันลอยออกมาจากในรถอีกต่างหาก และสุดท้ายคนที่ถือบ้องกัญชาอยู่ก็ทิ้งมันลงที่ข้างถนนราวกับเป็นขยะตามปกติ ก่อนที่จะบึ่งรถไปเหมือนกับว่าไม่มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น

แน่นอนว่า การเสพกัญชาก็นับเป็นสิ่งที่ผิดอยู่แล้ว ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันว่า นักร้องหนุ่มวัย 19 ปี เป็นคนที่ถือเจ้าบ้องกัญชานั้นเอาไว้จริงๆ หรือเปล่า แต่เป็นที่รู้กันทั้งบางว่า ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น บีเบอร์ไปไหนมาไหนด้วยรถรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ สปรินเตอร์ คันนี้อยู่ตลอด ดังนั้นมันก็มีโอกาสสูงที่คนทำผิดจะเป็นบีเบอร์เอง

นอกจากนี้ ถึงแม้พักหลังมานี้ ลิลซ่าและ ลิล ทวิสต์ 2 แร็พเปอร์สุดซ่าส์มักจะติดสอยห้อยตาม บีเบอร์ไปแทบจะทุกที่จนเหมือนกับเป็นปาท่องโก๋ แต่ทั้งคู่เป็นลูกครึ่งแอฟริกัน-อเมริกัน และมีผิวสีด้วย ดังนั้นฟันธงได้เลยว่า ไอ้แขนที่ยื่นออกมามันไม่ใช่ของทั้งคู่แน่ๆ

นี่นับเป็นอีกครั้งที่เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never Say Never'' ตกเป็นข่าวพัวพันกับของเลวร้ายอย่างพวกกัญชา เพราะหากยังจำกันได้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาก็ถูกจับภาพได้คาหนังคาเขาในสภาพที่สูบกัญชาอยู่มาแล้ว
Credit: http://www.siamdara.com/Hollywood/130910_1717.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,135 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''บีเบอร์''ไอดอลจอมฉาว ส่อแววสูบกัญชาอีกรอบ
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook