หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แฉ''เวนเวิร์ธ มิลเลอร์''เคยฆ่าตัวตายตอน15เหตุเป็นเกย์!

โพสท์โดย
หลังจากเล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่ลมแทบจับไปทั่วทั้งโลกเมื่ออกมาประกาศโต้งๆ ทำให้แฟนq หัวใจสลายว่า ตนเองนิยมชมชอบชาวสีม่วงเมื่อไม่นานมานี้ เวนเวิร์ธ มิลเลอร์ พระเอกรูปหล่อที่โด่งดังสุดๆ จากซีรีส์แหกคุก ''พริซั่น เบรก'' (Prison Break) เปิดใจอีกว่า เขาเคยคิดฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้งตอนสมัยวัยรุ่น เนื่องจากรับไม่ได้กับรสนิยมทางเพศที่เบี่ยงเบนไป

เวนเวิร์ธเผยตัวว่า ชอบไม้ป่าเดียวกันเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ระหว่างการร่อนจดหมายตอบปฏิเสธเชิญร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่รัสเซีย เนื่องจากรัฐบาลหมีขาวออกกฎหมายห้ามเผยแพร่ ''โฆษณาชวนเชื่อของพวกรักร่วมเพศ'' ให้อำนาจรัฐในการเซนเซอร์และลงโทษผู้ใดก็ตามที่พูดถึงคนรักเพศเดียวกันในเชิงบวก ประหนึ่งเกย์คืออาชญากร นำมาสู่กระแสต่อต้านแลtวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

นั่นทำให้ดาราหนุ่มที่รับบท ''ไมเคิ่ล สโคฟิลด์'' หนุ่มหล่อสาวกรี๊ดจากซีรีส์ Prison Break แสดงตัวไม่สนับสนุนด้วยการเผยว่า ตัวเขาเองก็เป็นเกย์ผ่านจดหมายปฏิเสธร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยให้เหตุผลว่าตนเองคงไปไม่ได้เพราะเป็นเกย์

ไม่เพียงสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนที่ได้ยินข่าวถึงรสนิยมทางเพศของตัวเองเท่านั้น ล่าสุด เวนเวิร์ธเปิดอกเผยความลับของตัวเองอีกว่า ได้พยายามปลิดชีพตนเองครั้งแรกในวัยเพียง 15 ปี เพราะเขาไม่สามารถแบกรับความกดดันที่ต้องปิดความลับเรื่องการเป็นเกย์ของตัวเองได้

ดาราวัย 41 กะรัต กล่าวว่า ''ทุกวันคือบททดสอบ และมันมีหนทางหลายพันทางที่จะล้มเหลว หนทางหลายพันทางที่จะทรยศตัวเองเพื่อที่จะไม่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมาตรฐานของใครบางคนต่อสิ่งที่สามารถยอมรับได้ หรือสิ่งที่เป็นเรื่องปกติธรรมดา และเมื่อคุณไม่ผ่านบททดสอบซึ่งถูกการันตีมาแล้วมันก็ต้องจ่ายค่าชดเชย ทั้งอารมณ์, สภาพทางจิต, สภาพทางร่างกาย มันมีหลายต่อหลายหนทางที่คุณต้องชดใช้มัน''

''ครั้งแรกที่ผมพยายามฆ่าตัวตายคือตอนอายุ 15 ปี ผมรอจนครอบครัวของผมออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และผมก็อยู่บ้านคนเดียว ซึ่งผมได้กลืนยาเข้าไปเต็มขวด ผมจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างต่อจากนั้นอีก 2-3 วัน แต่ผมค่อนข้างแน่ใจว่า เมื่อถึงเช้าวันจันทร์นั้น ผมอยู่บนรถบัสกลับไปยังโรงเรียนเพื่อบ่งบอกว่าทุกอย่างปกติ''

ทั้งที่มีปัญหาชีวิต แต่เวนเวิร์ธบอกกับกลุ่มแอลจีบีที (เลสเบี้ยน, เกย์, พวกรักร่วมเพศ และพวกแปลงเพศ) ระหว่างงานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำในคืนวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ในเมืองซีแอตเทิลว่า เหตุการณ์นั้นไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียว หรือเป็นการเรียกร้องขอความช่วยเหลือ เพราะ ''คุณย่อมร้องขอความช่วยเหลือหากตรงนั้นมีการช่วยเหลือให้ร้องขออยู่ และผมไม่จำเป็นต้องใช้มัน ผมต้องการจากไป...ตอนอายุ 15 ปี''

นอกจากนั้น ทีเอ็มซี เว็บไซต์จอมสาระแนชื่อดังในเมืองมะกันยังเผยต่อไปอีกว่า เวนเวิร์ธได้บอกกับแขกที่มาร่วมงานในคืนนั้นว่า ตนเองตัดสินใจเปิดเผยให้ทั่วทั้งโลกรู้ว่าเป็นเกย์ เพราะต้องการเป็นแบบอย่างให้กับคนอื่น ''การเป็นคนอื่นนั้น นั่นไม่ใช่ตัวตนของผม''

เวนเวิร์ธยังกล่าวด้วยว่า ทำไมเขาถึงไม่ยอมพูดเกี่ยวกับเรื่องทางเพศของตัวเองระหว่างที่หนัง Prison Break ออกฉายนานกว่า 4 ปี ''ในตอนนั้นผมให้สัมภาษณ์เป็นพันหน ผมมีโอกาสมากมายหลายครั้งที่จะพูดถึงความจริงที่ว่าผมเป็นเกย์ แต่ผมเลือกจะไม่พูด ผมบอกกับครอบครัว, เพื่อน และคนที่ผมเชื่อใจได้ แต่ผมไม่ได้บอกกับสาธารณะ''

''ผมเลือกที่จะโกหก - ตอนที่ผมคิดเกี่ยวกับโอกาสถึงบทสรุปที่จะออกมา, มันอาจส่งผลกระทบต่อผมอย่างไร รวมถึงอาชีพที่ผมต้องทำงานหนักมาตลอดด้วย ผมตกอยู่ในความกลัว ความกลัวและความดื้อดึงเป็นแรงต่อต้านที่ถูกสร้างขึ้นมาตลอดหลายต่อหลายปี เมื่อผมคิดถึงเหล่าเด็กๆ ที่อาจอยู่ตรงนั้น ซึ่งอาจขยับหรือได้รับแรงบันดาลใจจากผมในการลุกขึ้นพูดความจริงของผม จิตใจของผมก็ตอบสนองออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อย่าเลยดีกว่า ขอบคุณนะ''
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,565 ครั้ง
โพสท์โดย: จอห์น โคล์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แฉ''เวนเวิร์ธ มิลเลอร์''เคยฆ่าตัวตายตอน15เหตุเป็นเกย์!
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook