หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมื่นแคว้น แดนอินทร์ by สิปาน คอลเลคชั่น

โพสท์โดย
เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเกิดของคุณอนุสรณ์ โฆษิตานุชิต กัลยาณมิตรผู้ยิ่งใหญ่ แห่งเวียงสังฆบุรีนครเถิน ที่ได้มาเวียนบรรจบอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 9 เดือน 9 นี้
ในฐานะที่เป็นพี่ที่ใจดีกับชาวสิปานมาโดยตลอด เหล่าบรรดาน้องๆจึงขอมอบความสุขด้วยเทวดาองค์น้อยๆ "ภูชิต เทวดา" ที่ได้นำเครื่องเงินในคอลเลคชั่นของท่านเอง (ที่สิปานได้ออกแบบ และสั่งทำขึ้น โดยใช้ช่างฝีมือชาวเชียงใหม่ ร้านวัวลายศิลป์) และได้ถ่ายทำในรอบรั้วเคหะสถานของท่าน บ้าน"หมื่นแคว้นแดนอินทร์"
เรือนงามมิ่งเมืองเถิน มานอบน้อมคารวะเป็นของขวัญกำนัลเนื่องในคืนวันโอกาสพิเศษดังกล่าวนี้ ...ขอคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงช่วยเมตตาประทานพรวิเศศแด่กัลยาณมิตร เจ้าของชะตาวันคล้ายวันเกิด วันที่ 9 เดือน 9 นี้
จงมีความสุขกายสุขใจ เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา เป็นที่พึ่งพิงอิงพักของเหล่าน้องๆและปวงสัตว์ที่ตกยากสืบต่อไปในกาลข้างหน้าให้ตราบนานเท่านาน ... ขออำนวยพร / สิปานคอลเลคชั่น ..........................นายแบบ ; ภูชิต ยอดกำลัง / แต่งหน้า ; ภาณุพงศ์ กองมณี/ทำผม ; สิปานคอลเลคชั่น/
เครื่องแต่งกาย ; สิปานคอลเลคชั่น /เครื่องประดับ ;คุณอนุสรณ์ โฆษิตานุชิต /สถานที่ ; บ้านหมื่นแคว้นแดนอินทร์ อ.เถิน จ.ลำปาง /ถ่ายภาพ ; สิปานคอลเลคชั่น
Credit: https://www.facebook.com/profile.php?id=525663160
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,276 ครั้ง
โพสท์โดย: MrDEEW , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมื่นแคว้น แดนอินทร์ by สิปาน คอลเลคชั่น
69 VOTES (4.3/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook