หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฌาธาม ศิลปินชายไทยคนแรกที่ใส่รองเท้าส้นสูงกับเพลง change my look

โพสท์โดย
ณ วินาทีนี้ต้องหยุดนิ่งให้กับเขาคนนี้ "ธามม์ ฌาธาม" ศิลปินหน้าใหม่ที่กล้าทะลุกรอบของสังคมไทยตอนนี้ กับคอนเซ็ปที่ว่า "ทำไมผู้ชายไม่ใส่รองเท้าส้นสูง" เพลงนี้ถูกเขียนจากความเครียดของตัวเขาที่มีต่อสังคมทุกวันนี้ และเพลงนี้ไร้ซึ่งขอบเขตของดนตรีและวิธีการร้อง ด้วยแนวดนตรีอิเล็คทรอนิคแดนซ์ผสมผสานกับการร้องแบบฮิปฮอปอาร์แอนด์บี และประโยคเด็ดในเพลง Change my look มีท่อนที่บ่งบอกความมันส์ของเขาว่า "step show x.o. Let' go listen know pop jazz blue r&b rock&roll" ซึ่งเขาได้เชิญชวนให้คนไทยได้ลุกขึ้นมาขยับไปพร้อมกับจังหวะที่เขาร้องไปพร้อมๆกัน และทุกแนวดนตรี เขาจะร้องทุกสไตล์ด้วยตัวขอเขาเอง เพราะเขามีตัวของเขาเองเป็นไอดอล และยังมีอีกหนึ่งความน่าสนใจคือ ฌาธามได้วงDef. g ศิลปินโคฟเวอร์ที่ดังที่สุดในประเทศไทย มาร่วมร้องและเต้นไปพร้อมๆกับเขาอีกด้วย ขอให้ทุกคนเปิดใจให้กว้างและสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ที่กล้าจะแหวกกฏอย่างไม่แคร์กระแสของใคร และสามารถติดตามทีเซอร์ของเขาได้ในวันนี้ทางยูทูป และวันที่ 29 กันยายน 2556 มาดูเอ็มวีเต็มๆของหนุ่มไทยที่ใส่รองเท้าส้นสูงคนนี้ จะเปิดเผยตัวตนของเขาขนาดไหนกับเพลง Change my look - chatarm feat. Def g ได้ทุกช่องทาง
http://youtu.be/gAXY9So-Dqw
Credit: http://youtu.be/gAXY9So-Dqw
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : http://youtu.be/gAXY9So-Dqw
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,447 ครั้ง
โพสท์โดย: คิมม์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฌาธาม ศิลปินชายไทยคนแรกที่ใส่รองเท้าส้นสูงกับเพลง change my look
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook