หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฌาธาม ยอมรับว่าเหมือนแต่ไม่ได้เลียนแบบศิลปินต่างชาติ

โพสท์โดย
ฌาธาม ยอมรับว่าเหมือนแต่ไม่เลียนแบบศิลปินต่างชาติ

ปล่อยทีเซอร์แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
"ก็ดีครับ ได้ทำในสิ่งที่คิดว่าเป็นตัวเองมากที่สุด"

กระแสพันทิปบอกว่าเราเลียนแบบโจควอนกับคาซากี้ของต่างชาติ
"ยอมรับว่าเหมือน แต่ไม่ได้เลียนแบบ ธามตั้งใจทำเพลงนี้มาเป็นปี ช่วงที่ทำก็ไม่ได้เช็คว่าจะเหมือนใคร แต่พอปล่อยเพลง คนก็มองว่าเราแรง เราเลียนแบบ ไม่รู้จะว่ายังไง เปลี่ยนมุมมองของใครไม่ได้"

ทนกระแสวิภาควิจารณ์ได้มากน้อยแค่ไหน
"แล้วก็อยากให้คนมองครับ เราเลือกที่จะเป็นตัวเอง แล้วเราก็กล้าที่จะยอมรับคำวิจารณ์ตรงนี้ให้ได้ เพราะคิดไว้แล้วว่าคนต้องเปรียบเทียบ"

ท้อไหมกับคนที่ว่าเรา เพราะเราก็เป็นศิลปินหน้าใหม่
"ไม่ท้อครับ อย่างที่ธามบอกว่าเราเลือกที่จะเป็นแล้ว เราก็ต้องพิสูจน์ให้คนเห็นในความต้องการของเรา ว่าเราตั้งใจที่จะบอกให้คนอื่นๆออกมาทำในสิ่งที่เราอยากทำจากใจจริงๆ เราคงไม่อยากตายไปบนโลกแบบไร้ประโยชน์หรอกครับ จังหวะของแต่ละคนก้ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น อยากทำอะไรก็จงทำเถอะ แต่ทำแล้วก็ต้องยอมรับในผลตอบรับที่จะมากระทบจิตใจให้ได้"

แล้วกระทบจิตใจบ้างไหม
"(หัวเราะ) กระทบแน่นอนครับ แต่ก็ต้องขอบคุณคนที่มาด่าเรานะ เพราะอย่างน้อยเราก็ยังได้เอาไปปรับปรุง ผมชอบคำด่ามากกว่าคำชม เพราะคำด่าคือคำที่จริงใจที่สุดของมนุษย์"

แล้วเรื่องขู่ฟ้องโมเดลลิ่งจบหรือยัง
"ไม่ขอพูดถึงได้ไหมอ่ะครับ มันเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดี อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป มนุษย์มีปัญญาทำมาหากินต่างกัน ธามไม่ได้ติดใจอะไร ให้เขาไปดีครับ"

เอ็มวีปล่อยเมื่อไหร่
"29กันยายนนี้ครับ คงได้ชมทั่วประเทศ อยากให้ได้ดูกันมากๆครับ เพราะธามเองก็ยังแอบกลัวกระแสตอบรับอยู่นิดๆ แต่ก็ตั้งใจทำที่สุด เพื่อให้ได้ผลงานดีๆ แล้วก็อยากให้เปิดใจให้กว้าง ถึงเราจะเป็นคนไทย
เราก็อย่ามองแค่ว่า วัฒนธรรมจะมาจำกัดความเจริญก้าวหน้าของแต่ละคน ธามก็มีขอบเขตของธาม ทุกคนก็มีมุมมองต่างกันไป อยากให้ลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,865 ครั้ง
โพสท์โดย: คิมม์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฌาธาม ยอมรับว่าเหมือนแต่ไม่ได้เลียนแบบศิลปินต่างชาติ
18 VOTES (3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook