หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลือว่อนเน็ต แซค เอฟรอน รับเป็นเสือไบ

โพสท์โดย
เป็นกระแสข่าวลือซึ่งเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในขณะนี้ ว่า แซค เอฟรอน (Zac Efron) ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นไบเซ็กชวล หรือชอบทั้ง 2 เพศ ต่อ CNN

วันที่ 26 กันยายน 2556 เว็บไซต์เอเวอรี่โจ มีรายงานว่า ในขณะนี้ได้เกิดกระแสฮือ ฮาลามไปทั่วโซเชียลมีเดีย เมื่อมีข่าวลือล่าสุดออกมาว่า พ่อหนุ่มหล่อล่ำ แซค เอฟรอน (Zac Efron) วัย 25 ปี นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกันผู้นี้ ได้ออกมายอมรับกับสื่อยักษ์ใหญ่อย่างสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นแล้วว่า ตัวเองเป็นไบเซ็กชวล หรือมีรสนิยมทางเพศที่หญิงก็ได้ ชายก็ดี ซึ่งแม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีคลิปภาพหรือเสียงใด ๆ ออกมายืนยัน ว่าพ่อหนุ่มที่เพิ่งจะเข้ารับการบำบัดจากการเสพติดโคเคนไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้เหล่าเก้งกวางได้ฉลองกันยกใหญ่จริงหรือไม่ แต่ชาวเน็ตก็ได้พากันบอกต่อข่าวลือนี้กันไปทั่วแล้ว โดยเฉพาะในทวิตเตอร์

โดยข้อความที่ถูกรีทวิตกันอยู่ในขณะนี้ เช่น ผู้ใช้ชื่อ Patrick Quirkt ที่ทวิตว่า "ปาฎิหาริย์เกิดขึ้นแล้ว แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล ! ขอย้ำอีกครั้งว่าแซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล" ด้าน ผู้ใช้ชื่อ ZiallinUranus ทวิตว่า "แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวล ว๊าว !"

ขณะที่ก็ยังมีคนอีกบางส่วนที่ยังไม่ ปักใจเชื่อข่าวลือนี้ เช่นผู้ใช้ชื่อ Tyler Oaklet ซึ่งทวิตว่า "เดี๋ยวนะ แซค เอฟรอน เป็นไบเซ็กชวลงั้นหรือ ฉันจะไม่เชื่อจนกว่าจะได้เห็นคลิปปล่อยออกมาหรือได้ยินจากปากของเขาเอง"

ทั้งนี้ ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีคลิปจากทางซีเอ็นเอ็นออกมายืนยันในเร็ว ๆ นี้หรือไม่
Credit: zefron.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,548 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลือว่อนเน็ต แซค เอฟรอน รับเป็นเสือไบ
83 VOTES (4.4/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook