หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สุ่ย พรนภา งานเข้า สาวอ้างเป็นภรรยา บูรพากรณ์ มุสิกสินธร แฉโดนแย่งสามี

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรียกได้ว่าเพิ่งมีข่าวดีไม่ทันไร งานก็เข้าเสียแล้ว สำหรับคุณแม่ป้ายแดง สุ่ย พรนภา เทพทินกร หลังคลอดลูกชาย น้องเคน กรณ์ มุสิกสินธร เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีสามีหนุ่มนักธุรกิจ บูรพากรณ์ มุสิกสินธร คอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

แต่ล่าสุด (2 ตุลาคม 2556) ได้มีสาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของ นายบูรพากรณ์ มุสิกสินธร สามีของสุ่ย พรนภา พร้อมกล่าวหาว่า สุ่ย พรนภา แย่งสามีเธอไป โดยตอนนี้ครอบครัวของเธอกำลังใจสลายและรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งข้อความที่สาวปริศนาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กแฉ สุ่ย พรนภา มีดังนี้

"ในวันที่คุณมีความสุขที่สุดคือวันที่ลูก 3 คนของดิฉันหัวใจสลาย ลูกคนโตของดิฉันไม่ได้เตรียมใจรับรู้ข้อความเหล่านี้ มันทำร้ายจิตใจเค้า ในขณะที่คุณอยากให้คนทั้งโลกรับรู้ว่าคุณเป็นภรรยาของคุณจัง (อย่างไม่ถูกต้องตามกฎหมาย) ขณะนั้นคุณกำลังทำร้ายหัวใจดวงน้อย ๆ ของลูกดิฉัน ความต้องการของคุณ และความสุขของคุณอยู่บนความทุกข์ของครอบครัวดิฉัน ที่เป็นแม่เห็นลูกร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่รู้สึกว่าพ่อได้ทิ้งเค้าไป ความรู้สึกของคนเป็นแม่นั้นย่อมเจ็บกว่าลูกหลายเท่านัก

ดิฉันได้สอนลูกว่า พระพุทธเจ้าท่านสอนว่า ความลับไม่มีในโลก และกฎแห่งกรรมนั้นเป็นกฎเหล็กที่ไม่มีใครหนีได้ ไม่จำเป็นต้องขึ้นศาลเพื่อพิพาท เราคงเคยไปทำกรรมอย่างไรมาถึงต้องมารับความทุกข์ที่กำลังเผชิญอยู่นี้ การชิงสุกก่อนห่ามผลมันไม่มีทางที่จะดีไปได้หรอก ครอบครัวของคนที่คุณเรียกเค้าว่าเป็นสามี ก็ไม่ได้รับทราบว่าคุณเป็นภรรยา รวมถึงผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่คุณจังให้ความเคารพ

ในสังคมไทยนั้น มีการให้เกียรติกัน มีความเคารพซึ่งกันและกัน เห็นใจกัน เอื้ออาทรต่อกัน ใจเค้า ใจเรา ก็ต้องดูกันบ้าง

สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วย ขอให้มีความสุข ขอให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,301 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สุ่ย พรนภา งานเข้า สาวอ้างเป็นภรรยา บูรพากรณ์ มุสิกสินธร แฉโดนแย่งสามี
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook