หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาดูโรงอาหารของทหารอเมริกันในอิรักกัน

โพสท์โดย showtonight
LSA Anaconda เป็นค่ายทหารใหญ่ของสหรัฐในอิรักมีสถานที่ซึ่งสามารถจุคนที่เข้าไปนั่งกินอาหารได้ครั้งละ 1,000 คน ดำเนินการโดย KBR ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมืองฮุสตัน และในอดีตเคยอยู่ในสังกัดของ Halliburton

รายการอาหารมื้อเช้าปกติประกอบด้วย เบค่อนอบ เนื้อราดครีม ไส้กรอกหมูแผ่นบาง ไส้กรอกไก่งวง ไข่ทอดธรรมดา ไข่กวน ผัดมันฝรั่งสับ ข้าวโพดบด/ข้าวโอ๊ต ขนมปังบิสกิต ขนมปังปิ้ง วอฟเฟิ้ล โยเกิร์ตหลายชนิด มัฟฟิน โดนัท และเค้กกาแฟ

ส่วนอาหารกลางวันประกอบด้วย ซุปครีมเห็ด แคร็กเกอร์ ไก่งวงอบ ซึ่โครงหมูอบ น้ำสลัดทุกชนิด มันฝรั่งบดอบ บร๊อคโคลี่นึ่ง ผักรวมปรุงรส มันฝรั่งหวาน น้ำเกรวี่ ขนมปังหลากชนิด ซ๊อสแครนเบอรี่ ซ๊อสหัวผักกาด ขนมปังข้าวโพด

ส่วนอาหารเย็นได้แก่ ซุปครีมเห็ด แคร๊กเกอร์ สะโพกหมูย่าง ลาซานญ่า/มะเขือย่าง มันฝรั่งย่างกระเทียม ข้าวสวย น้ำเกรวี่หลากชนิด เนยพาร์มิซาน ซ๊อสแอปเปิ้ล ขนมปังหลายอย่าง และฮ๊อตโรลล์

ในช่วงอาหารกลางวัน และอาหารเย็น ยังมีพ่อครัวพร้อมรับออเดอร์พิเศษ เช่น แฮมเบอร์เกอร์ ชีสเบอร์เกอร์ ไส้กรอกเยอรมัน บาร์บีคิวเนื้อ แซนด์วิชหลากชนิด เนยปิ้ง เฟรนช์ฟราย หัวหอมทอด ถั่วอบ มันฝรั่งทอดใส่เครื่องปรุงรส ไข่ม้วน และอื่นๆ

ของหวานที่มีเสิร์ฟส่วนมากจะเป็น แอปเปิ้ลพาย พายฟักทอง พายพีแคน ช๊อคโกแลตเค้ก และคุ้กกี้หลากชนิด ช่วงวันอีสเตอร์ซึ่งเป็นวันหยุดจะเสิร์ฟ ไก่คอร์นิช ปลาเทร้าต์ย่าง บันนี่ช๊อกโกแลต และไข่อีสเตอร์

นอกจากนั้นยังมีสลัดบาร์ บาร์เครื่องดื่มซึ่งรับผิดชอบโดย Rastelli Global บุฟเฟต์อาหารร้อน-เย็น จุดบริการซุป ตู้แช่เครื่องดื่มจัดโดย Sprite ที่อัดแน่นไปด้วยน้ำผลไม้ของ Cargill และนมจากบริษัท Nada บาร์ของหวาน ตู้แช่ไอศกรีมที่ติดตราบาสกิน ร๊อบบินส์ (แต่ข้างในเป็นไอศกรีมจากคูเวต)

ทุกโต๊ะวางซ๊อสหลากชนิดที่นิยมใช้กันในสหรัฐ แยมผิวส้ม น้ำเชื่อมสำหรับอาหารเช้าจากบริษัท Heinz ในพิตส์เบิร์ก และน้ำผึ้งบรรจุซองจาก Mason,Ohio ส่วนภายนอกโรงอาหารมีสถานที่จอดรถส่งของคันใหญ่ยักษ์ ซึ่งบางคันเป็นตู้คอนเทนเนอร์แช่เย็น ซึ่งมีพนักงานขับเป็นชาวอียิปต์ ฟิจิ และศรีลังกา

ทหารจะได้รับการเลี้ยงอาหารฟรีทุกมื้อ แต่หากเบื่ออาหารฟรี ในค่ายทหารบางแห่งยังมีห้างสรรพสินค้าเล็กๆ ที่มีร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่รู้จักกันแพร่หลาย เช่น เบอร์เกอร์ คิงส์ เคเอฟซี แม๊คโดนัลด์ พิซซ่าฮัต แซนด์วิชซับเวย์ กาแฟกรีนบีนส์ ที่บริการโดยพนักงานชาวอินเดีย และฟิลิปปินส์

ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตของค่ายทหารอานาคอนด้า ทหารสามารถหาซื้อคุ้กกี้ เบียร์ปลอดแอลกอฮอล์ Bitburger เครื่องเล่นเพลย์สเตชั่นของโซนี่ หรือแม้แต่จักรยานเสือภูเขาได้
Credit: http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3662518
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,992 ครั้ง
โพสท์โดย: showtonight , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาดูโรงอาหารของทหารอเมริกันในอิรักกัน
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
Voted By: ต้องดีกว่าเดิม
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ showtonight

เรือคลองแสนแสบ พรพรหม พาราไดซ์ สวนน้ำร้างในเชียงใหม่ อองซาน ซูจี นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในพม่า วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงรายดู Pic Post ทั้งหมดของ showtonight