หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คือหัตถาครองพิภพ 2557 เผยรายชื่อนักแสดงแล้ว ป๊อก จักจั่น เดวิด นำทีม

โพสท์โดย
หลังจากที่มีข่าวว่า ทางค่ายดีด้า ของช่อง 7 สี มีแพลนจะรีเมคละครสุดเข้มข้นเรื่อง คือหัตถาครองพิภพ อีกครั้ง ก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรายชื่อนักแสดงนำ ที่แฟน ๆ ตามลุ้นกันตัวโก่งว่า ดาราคนไหนจะได้มาแสดงนำในละคร คือหัตถาครองพิภพ เวอร์ชั่นปี 2557 นี้ ซึ่งล่าสุด (14 ตุลาคม 2556) ก็มีรายชื่อนักแสดง คือหัตถาครองพิภพ คอนเฟิร์มจากทางค่ายดีด้า และช่อง 7 สี ออกมาแล้วจ้า โดยดารามากฝีมือที่จะมารับ บทนำในรุ่นแม่ ได้แก่ ป๊อก ปิยธิดา รับบท คุณหญิงศรี (เวอร์ชั่นปี 2538 รับบทโดย จารุณี สุขสวัสดิ์), จั๊กจั่น อคัมย์สิริ รับบท สะบันงา (เวอร์ชั่นปี 2538 รับบทโดย ปรียานุช ปานประดับ), เดวิด อัศวนนท์ (เฮซุส จากภาพยนตร์ เคาท์ดาวน์) รับบท พระยาสมิติภูมิ, เกม ชวัลนันท์ รับบท ศุกล และ ทราย เจริญปุระ รับบท ยายเมี้ยน

นอกจากนี้ ยังมีทัพนักแสดงวัยรุ่น ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ของช่อง 7 สี มาร่วมแสดงในรุ่นลูก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ บอส โตนนท์ วงบุญ, มิกค์ ทองระย้า, ชิน ชินวุฒ, ซัน พิชยดนย์, เซฟฟานี่ อาวะนิค, โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน, นก อุษณีย์, ซอนญ่า สิงหะ, ปรัชญ์ ปรมินทร์, นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ ฯลฯ ซึ่งพวกเขาจะมารับบทเป็นใครในละคร คือหัตถาครองพิภพ เวอร์ชั่นปี 2557 ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,973 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คือหัตถาครองพิภพ 2557 เผยรายชื่อนักแสดงแล้ว ป๊อก จักจั่น เดวิด นำทีม
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook