หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจมส์ มาร์ถูกจัดอันดับให้ติดโผ1ใน10ว่าเป็นเกย์

โพสท์โดย
เจมส์มาร์ โต้เป็นพระเอกติดโพล1ใน10เป็นเกย์ ยันไม่ซีเรียส ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิด ยันไม่คิดคบสาวสยบข่าว ไม่คิดเสริมดวงแก้ข่าวฉาวรุม บอกพอใจจุดนี้แล้ว ปลื้มงานรุม

ช่วงนี้กระแสข่าวของดาราหนุ่ม เจมส์ มาร์ มักจะถูกกล่าวหาไปทางลบ อย่างล่าสุดมีขาเม้าท์ลือว่า หนุ่มเจมส์ ถูกจัดอันดับให้ติดโผ 1 ใน 10 ว่าเป็นเกย์ งานนี้เจอตัว หนุ่มเจมส์ ที่มาร่วมเดินแบบให้ในงานแถลงข่าวเปิดเทรนแฟชั่นใหม่ ณ สยามเซ็นเตอร์ โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า ไม่รู้มาก่อนว่าถูกจัดอยู่ในอันดับเกย์ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ซีเรียสกับข่าว เพราะว่าอย่างที่รู้คือ ข่าวนี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ซึ่งถามว่าตามความเป็นจริงบรรดาแฟนคลับจะรู้ว่า เจมส์เป็นคนยังไง นิสัยแบบไหน ซึ่งถ้าใครรู้จักตนเองจริงๆ จะรู้ว่าตนไม่มีทางเป็นเกย์แน่ โดยขอยืนยันว่า แมน 100%

ข่าวบันเทิงวันนี้-ส่วนข่าวที่ว่า มีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายดวงว่า จะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นนั่น ตนอยากให้มองไปที่เรื่องของผลงานมากกว่า เพราะทุกอย่างคนดูเป็นผู้ตัดสินใจ โดยตนเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพราะไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง อีกทั้ง เชื่อว่าทุกสิ่งที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ต้องผ่านความเห็นชอบ และมองว่าตนเหมาะสมแล้ว ซึ่งตัวหนุ่มเจมส์ ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนที่แฟนคลับคอยตามเชียร์และส่งกำลังใจให้เสมอมา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,178 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจมส์ มาร์ถูกจัดอันดับให้ติดโผ1ใน10ว่าเป็นเกย์
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook