หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้องยอร์ช ยงศิลป์ น่ารักมากเลย ลูก^^

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
รวมภาพและประวัติ ของ น้องยอร์ช ยงศิลป์ วันเฉลิมรุ่นที่ 3 ในละคร ทองเนื้อเก้า !
กระแสละครทองเนื้อเก้า ตอนนี้ดีเกินคาดจริง ๆ เลยนะคะ เพราะเนื้อเรื่องละครกำลังเข้มข้น บวกกับลีลาการถ่ายทอดอารมณ์ของนักแสดง อย่างสาวนุ่น วรนุชกับบท ลำยอง ในยุคนี้ ก็กำลังเป็นที่จับตามองของประชาชนเป็นอย่างมากเป็นอย่างมาก
ข้ามมาที่ฝั่ง ลูกอย่างวันเฉลิม ของลำยองกันบ้าง โดยก่อนหน้านี้ igossipy.com ก็ได้นำเสนอประวัติ และภาพสุดน่ารัก ของทั้ง น้องเมลิค และน้องแม็ค ณัฐพัชร์ เด็กที่รับบทเป็นวันเฉลิม ให้แฟน ๆ ได้ดูกันไปแล้ว
มาวันนี้ igossipy.com ก็มีประวัติคร่าว ๆ ของ น้องยอร์ช ยงศิลป์ วันเฉลิมตอนโต ก่อนที่จะเป็นเจมส์ จิรายุ มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เชื่อว่าหลายคนคงจะรอทราบประวัติกันเยอะพอสมควร
โดยถ้าใครเคยดูโฆษณา และผลงานละครบางเรื่อง ก็จะรู้ทันทีว่าน้องยอร์ช ของเราเนี่ย เป็นซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก มีผลงานทางโทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น
ละครเรื่อง สัมผัสพิศวง ตอน เพื่อนเก่า และ ตายก่อนตาย ละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน ฮีโร่ และ รักห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ และละครเรื่อง ขุนศึก ส่วนภาพยนตร์นั้น น้อง ยอร์ช ยงศิลป์ มีผลงานภาพยนตร์ที่ออกอากาศไปแล้วคือ Art Idol, Coffee Please และที่กำลังรอออกอากาศคือ Ninja, เธอเขาเราผี, My House บ้านขังวิญญาณ รวมถึงเรื่อง Timeline จดหมายความทรงจำ ซึ่งในเรื่องนี้ น้องยอร์ช ยงศิลป์ จะได้เล่นคู่กับเจมส์ จิรายุ อีกด้วย
ประวัติโดยสังเขปของ น้องยอร์ช ยงศิลป์
เกิดวันที่ 11 เมษายน 2545 ปัจจุบันอายุ 11 ปี ส่วนสูง 137 เซนติเมตร น้ำหนัก 32 กิโลกรัม ปัจจุบันเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนรัตนบัณฑิตวิทยา โดยก่อนหน้าที่น้องยอร์ช ยงศิลป์ จะมาแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้านั้น เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมาย ทั้งงานโฆษณา
ภาพนิ่ง เช่น โฆษณา 50 ปีโตโยต้า, โฆษณา แอมพิเพอร์คาร์, โฆษณา หลอดไฟ แอลอีดี พานาโซนิค และอื่น ๆ อีกทั้งยังเคยมีงานพิธีกรคือ รายการก้านกล้วยคลับ ตอน บ้าน ช.ช้างชรา เคยออกเกมโชว์รายการ สุขศึกซ่า และเล่นซีรีส์ของ club Friday ตอน รักแค่ไหนก็เป็นได้แค่นั้น
โดยในเรื่อง ทองเนื้อเก้า นั้น น้องยอร์ช รับบทเป็น วันเฉลิม ในอายุ 12 ขวบ ซึ่งต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้ง ทั้งเลี้ยงน้อง และดูแลแม่ขี้เมา จนกระทั่งวันหนึ่ง สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ที่แสดงเป็นพ่อของวันเฉลิมนั้น ถึงกับทนไม่ไหว พาลูกไปบวชที่วัดเพื่อหนีชีวิตอันเลวร้ายและสภาพแวดล้อมที่แย่ ๆ เหล่านี้
และในฉากบวชในเรื่องนั้น น้องยอร์ช ก็ยอมโกนหัวเพื่อให้สมจริง ถึงแม้จะแสบ และเจ็บขนาดไหน น้องยอร์ชก็ไม่มีบ่นซักคำ สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริง ๆ เลยหล่ะค่ะ
ทราบประวัติน้องยอร์ช ยงศิลป์ กันมาพอสมควรแล้ว วันนี้ igossipy.com ก็นำภาพน้องยอร์ช มาให้ได้ดูกัน ตามมาดูความน่ารักของหนุ่มน้อยคนนี้กันดีกว่า ว่านอกเหนือจากบทวันเฉลิมแล้ว น้องยอร์ชคนนี้จะมีมุมน่ารักมุมไหนให้ได้ชมกันบ้าง งั้นถ้าพร้อมแล้ว อย่ารอช้า ตามมาชมภาพกันเลยจ้า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,315 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้องยอร์ช ยงศิลป์ น่ารักมากเลย ลูก^^
106 VOTES (4.6/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook