หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมย์ สิรินทร์ รับคบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 1 ปี เจอพ่อแม่แล้ว เมินคนแอนตี้

โพสท์โดย
เห็นควงกันออกงาน สำหรับสาว เมย์ สิรินทร์ กับหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์ แต่พอขอสัมภาษณ์คู่ ฝ่ายสาวเมย์ก็ออกปากว่า "พอดีตูมตามต้องรีบไปทำธุระก่อนค่ะ เสร็จแล้วเมย์ก็ต้องไปงานต่อ เมย์ว่าถ้าเกิดมีโอกาสให้เราได้สัมภาษณ์คู่กันก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องของกาลเทศะมากกว่า ทางผู้ใหญ่ก็น่ารักค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องกระแสแฟนคลับที่ออกมาแอนตี้หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวกันว่า "ก็ต้องบอกว่าที่เมย์มาอยู่ตรงนี้เมย์ไม่ได้หวังอะไรเลย เมย์ก็เข้าใจว่ามันก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบบ้าง ไม่ชอบบ้าง มันเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่คนที่เมย์ได้เจอก็น่ารักกับเมย์มาก ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 1 ปีได้ มีไปเจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว ท่านก็น่ารักดีค่ะทุกคนน่ารักค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,152 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมย์ สิรินทร์ รับคบ ตูมตาม เดอะสตาร์ 1 ปี เจอพ่อแม่แล้ว เมินคนแอนตี้
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook