หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'แอน' วาน 'อั้ม' สืบเข้ม แฟนเป็นเกย์ !!!

โพสท์โดย
ลือกันแซ่ด! แอน ทองประสม ยังไม่คิดวิวาห์แฟนหนุ่มไฮโซ “เอ” ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เหตุไม่มั่นใจในความเป็นชายทั้งแท่ง ย่องปรึกษาว่าที่เพื่อนเขย พระเอกหนุ่ม “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ช่วยทำหน้าที่สแกนเกย์

ทั้งนี้หลังจากที่คู่รักดาราหลายคู่ที่คบหากันมานานต่างพากันสละโสดกันไปไม่น้อยในปีนี้ ทำให้คู่ของนางเอกสาว แอน ทองประสม กับ เอ-ทินพันธ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ที่คบหากันมายาวนานถึง 12 ปี แต่ดู สาวแอน ไม่มีอารมณ์อยากแต่งเหมือนกับสาวคนอื่นๆ และดูจะทุ่มเทถึงเรื่องงานมากกว่า ขนาดผู้ใกล้ชิดหลายๆ คนก็ยังบอกว่า แอน ยังไม่อยากแต่งงาน เพราะอยากมีความมั่นคงกับชีวิตคู่ ไม่ใช่แต่งแล้วต้องเลิกรา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า อีกหนึ่งสาเหตุหลักที่นางเอกสาวเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม ไม่ยอมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ทั้งๆ ที่คบหากันมาถึง 12 ปีแล้ว และทำให้คิดหนัก เพราะมีเสียงร่ำลือว่า สาวแอน นั้น ชักไม่ค่อยแน่ใจในความเป็นผู้ชายทั้งแท่งของแฟนหนุ่ม ด้วยมีสาเหตุที่ให้ชวนคิดหลายอย่าง กับการที่ชอบทำงานในวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่มีธุรกิจอื่นให้รับผิดชอบ ทำให้ยิ่งคบหามานานก็เลยยิ่งอยากรู้ให้ชัดว่า เป็นแมนชัวร์หรือมั่วนิ่ม

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า แม้จะทำงานอยู่ในวงการ รู้จักและขลุกอยู่กับผู้คนทุกเพศ ไม่ว่าชายจริง หญิงแท้ ตุ๊ด ทอม เกย์ แต่นางเอกสาว แอน นั้น ก็ยังแน่ใจในเรดาร์ของตัวเอง เพราะอาจจะไม่ได้เป็นผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ จึงได้นำเรื่องราวที่ไม่มั่นใจในความเป็นแมนเต็มร้อยของแฟนหนุ่มไปปรึกษาหารือกับพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ที่ถือได้ว่าเป็นทั้งเพื่อนในวงการ และว่าที่เพื่อนเขย เพราะเป็นเป็นแฟนของเพื่อนสุดซี้ “นัท” มีเรีย เบเนเน็ตตี้ นั่นเอง โดยเอ่ยปากขอร้องให้ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ เป็นผู้ที่ช่วยสแกนแฟนหนุ่มว่า เป็นเกย์ หรือไม่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม สำหรับการสอดส่องสแกนความเป็นเกย์ของ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ ที่ถือว่าเป็นหมากตัวสำคัญที่จะทำให้ สาวแอน ได้มีชีวิตคู่กับ หนุ่มเอ หรือไม่อย่างไร นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้น่าจะอยู่ในช่วงเวลาสแกนพฤติกรรมอยู่ เพราะยังไม่มีรายงานออกมาว่า บทสรุปออกมาเป็นเช่นใด ทำให้เมื่อต้องเจอผู้สื่อข่าวสอบถามถึงงานวิวาห์ สาวแอน ก็เลยยังตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า รักยังหวาน แต่ขอทำงานก่อนนั่นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,501 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'แอน' วาน 'อั้ม' สืบเข้ม แฟนเป็นเกย์ !!!
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook