หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Gai A [ไกอา] New Girlgroup

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
5 สาวไกอา เป็นใครกันบ้าง เริ่มต้นที่ จอย-จุฑามาศ วิชัย ลูกพี่ใหญ่ของวง ที่มากไปด้วยประสบการณ์ เคยผ่านงานระดับอินเตอร์มาแล้ว กับการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงราเนีย เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตวงหนึ่งของเกาหลีใต้ เธอมีความสามารถด้านการเต้นสไตล์ เบบี้ เซ็กซี่ ซึ่งพลิ้วไหวและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งแฟน ๆ คงสมใจกับการกลับมาของเธอ

จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย แดนเซอร์สาวสุดฮอตในวงการ ที่ผ่านงานมิวสิกวิดีโอของศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ เบิร์ด ธงไชย, บี้ สุกฤษฎิ์, ชิน ชินวุฒ, แกงส้ม เดอะสตาร์ ฯลฯ ลีลาการเต้นเปี่ยมไปด้วยพลังสะกดทุกสายตา

แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล สาวหน้าหวานมากความสามารถ มีความสามารถด้านการเต้นบัลเลต์ได้สวยสง่าสะดุดตา สมกับลุคเจ้าหญิง ทุกครั้งที่เต้น ดวงตาเธอจะสะกดคนดูให้เหมือนต้องมนต์สะกด นอกจากนี้ยังเคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในรายการ โกบอล ซุปเปอร์ ไอดอล ประเทศเกาหลีใต้ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง

เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ ลูกไม้ใต้ต้นของศิลปินดัง เสือ ธนพล เพลงเป็นสาวไทยลุคอินเตอร์ ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ บวกกับความสามารถด้านการเต้นสตรีทแจซซ์ที่ช่วยเสริมบุคลิกของเธอให้มาดมั่นเข้าขั้นนางแบบอินเตอร์ เธอเคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากรายการ โกบอล ซุปเปอร์ ไอดอล ประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว

นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ สาวน้อยที่ถนัดเต้นแนวฮิปฮอป ถึงแม้เธอจะชอบเต้นสไตล์แมน ๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารักสดใส เธอเป็นน้องสาวคนเล็กของวงที่ผ่านการฝึกฝนจากเวทีการเต้น จี จูเนียร์ โปรเจคท์ มาเป็นอย่างดี

ซึ่งทั้งหมดนี้ แก้ว-ชยันต์ จันทวงศาทร ในฐานะผู้บริหารค่าย เผยว่า “ดู เอ ดอท (Do A Dot) เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ค่ายเล็ก ๆ มีเป้าหมายเพื่อผลิตผลงานเพลงและศิลปินนักร้องคุณภาพเข้าสู่วงการเพลง ซึ่งไกอาคือศิลปินกลุ่ม ที่มีความสามารถทั้งการร้องและเต้นอย่างหาตัวจับได้ยาก ทั้ง 5 สาว จะเป็นเหมือนผู้ที่จะมาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลง ซึ่งเราตั้งใจทำงานนี้มาก ๆ ที่สำคัญเรายังได้ศิลปินเกาหลีเจย์ ปาร์ค พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์คู่ใจ ชาช่า มาโลน มาทำเพลงให้ด้วย จึงเชื่อว่าซิงเกิ้ลแรก “ออดิชั่น (เลือกได้)” จะเป็นงานเพลงที่น่าสนใจและได้คุณภาพมาตรฐานสากลครับ” แค่ได้เห็นความสามารถและความน่ารักสดใสของแต่ละคนแล้ว เชื่อว่า 5 สาวแห่งวงไกอา จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจทุกคนได้ไม่ยาก ติด ตามฟังซิงเกิ้ลแรกนี้ของพวกเธอได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ.
แชร์บน Facebook แชร์
 Gai A
Gai A
 จอย
จอย
 จอย
จอย
 จอย
จอย
 จอย
จอย
 จอย
จอย
 จอย(วงราเนีย)
จอย(วงราเนีย)
 จันจิ
จันจิ
 จันจิ
จันจิ
 จันจิ
จันจิ
 จันจิ(แดนเซอร์ให้ศิลปินแกรมมี่)
จันจิ(แดนเซอร์ให้ศิลปินแกรมมี่)
 เพลง
เพลง
 เพลง
เพลง
 เพลง
เพลง
 เพลง(ลูกสาว เสือ ธนพล)
เพลง(ลูกสาว เสือ ธนพล)
 เพลง
เพลง
 แปม
แปม
 แปม
แปม
 แปม
แปม
 แปม(รายการGlobal super idol ที่เกาหลี ได้รองชนะเลิศอันดับ1)
แปม(รายการGlobal super idol ที่เกาหลี ได้รองชนะเลิศอันดับ1)
 นุ่น
นุ่น
 นุ่น
นุ่น
 นุ่น
นุ่น
 นุ่น(สาวกขาแดนซ์cover snsd)
นุ่น(สาวกขาแดนซ์cover snsd)
 ภาพจากทีเซอร์เปิดตัว
ภาพจากทีเซอร์เปิดตัว
Tags ที่เกี่ยวข้อง : girl group
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,236 ครั้ง
โพสท์โดย: โฉมงามกับง่ามก้นอสูร , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Gai A [ไกอา] New Girlgroup
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook