หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ฌาธาม" ไม่สนคนด่า เตรียมปล่อยซิ้งเกิ้ลสองแล้วจ้า

โพสท์โดย
ถือว่าเป็นศิลปินม้ามืดที่มุ่งมั่นที่สุด ล่าสุดฌาธามลั่นแล้วว่าจะปล่อยซิ้งเกิ้ลสอง และขอบคุณคนที่ด่าว่าคือกำลังใจ
"กำลังเตรียมตัวทำซิ้งเกิ้ลสองครับ ขอบคุณที่มีทั้งติทั้งชม เข้าใจว่าคนด่าเยอะครับ แต่ก็ขอบคุณครับ เพราะยิ่งมีคนด่า ธามก็ยิ่งชอบ เพราะมันให้ธามได้รู้จุดบกพร่อง จะได้แก้ไขถูก รู้เสมอว่าเราไม่ใช่คนเก่ง แต่เราพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อทุกคน ธามอยากให้ทุกคนมีความสุข เพราะทุกอย่าง มันคือความบันเทิง ไม่รู้สึกโกรธใครและไม่รู้สึกแย่กับทุกสิ่ง ธามยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ครับ เพราะเราได้ลงมือทำไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับฟีดแบ็คให้ได้ แค่นั้นเอง ขอโทษที่ภาพมันดูแรงมากๆ แต่ธามชอบแบบนี้ อยากนำเสนอแบบนี้ ยังไงก็จะทำให้อยู่ในกรอบมากที่สุด เพราะเกรงใจผู้ใหญ่และครอบครัวด้วย เพราะแม่ก็ดุบ้างแล้วครับ(หัวเราะ) เชื่อในความเป็นศิลปิน ธามรู้แล้วว่าความต้องการของตัวเองคืออะไร เราแค่อยากเป็นศิลปินที่เป็นหนึ่งเดียว เราอยากเป็นเรา เราไม่ได้อยากเหมือนใคร"

ต้องติดตามความแซบของเขาคนนี้ และดูว่าใครกันแน่ที่หนุนหลังเขาอยู่
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,326 ครั้ง
โพสท์โดย: คิมม์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ฌาธาม" ไม่สนคนด่า เตรียมปล่อยซิ้งเกิ้ลสองแล้วจ้า
20 VOTES (1.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook