หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ คว้ามงกุฎนางสาวไทย 2556 พร้อมรางวัลขวัญใจช่างภาพ

โพสท์โดย
จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ คว้ามงกุฎนางสาวไทย 2556 พร้อมรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย 2552 เผยน้องอยากเป็นนางสาวไทยมาก่อนหน้า ส่วนสาวลูกครึ่ง ฟ้าใส ปวีณสุดา แซ่ตั่น ครองอันดับสอง นางงามสมิหลา แอม ดุษฎี อารีย์ทาน อันดับสาม

วันนี้ (19 ธ.ค.) สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2556 รอบตัดสิน ณ โรงละครอักษรา ชั้น 3 คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ซอยรางน้ำ

การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2556 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “The Wonder of Miss Thailand สวยสง่า ทันสมัย มีความสามารถ”โดยผู้เข้าประกวดที่เข้ารอบสุดท้าย ทั้ง 18 คน เดินทางร่วมกิจกรรม
ฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมทีเกาะเสม็ด จ.ระยอง โดยร่วมปล่อยพันธุ์ปลาและขยายพันธุ์ปะการัง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา รวมทั้งเก็บตัวยังจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่มีเรื่องราวในประวัติศาสตร์
ของท้าวสุรนารี ผู้เป็นวีรสตรีคนสำคัญของไทย สอดคล้องกับแนวคิดของการประกวดในปีนี้ โดยกิจกรรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หนึ่งในกิจกรรมสำคัญระหว่างการเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ การประกวดตำแหน่ง "ขวัญใจชาวโคราช" ผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาทจากจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ หมายเลข 7 นางสาวชนิดาภา แก้วบุญเรือง ชาวจังหวัดนครราชสีมา

หลังเสร็จสิ้นภารกิจการเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดการประกาศผลพร้อมมอบสายสะพาย รางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุน รวม 6 รางวัล ผู้ชนะการประกวดได้รับของรางวัล พร้อมเงินรางวัล มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท ผู้ได้รับรางวัลประกอบด้วย

หมายเลข 17 นางสาวดุษฎี อารีย์ทาน ได้รับรางวัลนางงาม งามอย่างไทย สนับสนุนโดยกระทรวงวัฒนธรรม

หมายเลข 3 นางสาวกมลชนก สมบัติเจริญ ได้รับรางวัล ขวัญใจมหาชน จากคะแนนโหวตผ่าน SMS ของประชาชน สนับสนุนโดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

หมายเลข 15 นางสาวปวีณสุดา แซ่ตั่น ได้รับรางวัล Miss Think Positive by BSC Cosmetology สนับสนุนโดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

หมายเลข 18 นางสาวอัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ ได้รับรางวัล Miss Intelligent โดย บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด

หมายเลข 16 นางสาวณัฐธิดา ทองเกษม ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพ สนับสนุนโดย บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด

และ หมายเลข 12 นางสาวพิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ได้รับรางวัล นางงามผิวสวย สนับสนุนโดย ปิ่นเกล้า ไฮเทค คลีนิค

ส่วนในวันนี้ (19 ธ.ค.) เป็นการประกาศผลในรอบตัดสิน โดยมี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ทำหน้าที่พิธีกร กิจกรรมบนเวทีประกอบด้วยการแสดงจากศิลปิน มาเรียม B5 และ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา รวมทั้งการประกาศผลและมอบรางวัลพิเศษ “ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน” ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ หมายเลข M18 นางสาวอัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์

หลังจากนั้น เป็นการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ก่อนจะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 3 คน สุดท้าย ได้แก่ หมายเลข M15 นางสาวปวีณสุดา แซ่ตั่น, หมายเลข M17 นางสาวดุษฎี อารีย์ทาน และ M18 นางสาวอัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์

ผลการประกวดในรอบตัดสิน ปรากฎว่า ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นางสาวไทย ประจำปี 2556 ได้แก่ หมายเลข M18 จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ ปัจจุบันศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ และเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ เป็นบุตรของนายธีระพล-นางสิริภาวดี กนกนทีสวัสดิ์ โดยนางสาวไทย ประจำปี 2552 ได้รับมงกุฎ, สายสะพาย, เงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท, รถยนต์ ISUZU MU-X 1 คัน มูลค่า 1,289,000 บาท, กรมธรรม์ประกันชีวิต และสุขภาพจากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทุนประกันมูลค่า 5,000,000 บาท พร้อมของรางวัล รวมทั้งปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ "ทูตการท่องเที่ยว" ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) "ทูตการค้า" ให้กับหอการค้าไทย และทูตวัฒนธรรม

รางวัลรองนางสาวไทย อันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข M15 ฟ้าใส ปวีณสุดา แซ่ตั่น ลูกครึ่งไทย-แคนาดา ปัจจุบันศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว University of Calgary ประเทศแคนาดา ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 500,000 บาท, กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ทุนประกันมูลค่า 3,000,000 บาท พร้อมของรางวัล

รางวัลรองนางสาวไทย อันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข M17 แอม ดุษฎี อารีย์ทาน ชาวจังหวัดสงขลา อดีตนางสาวสมิหลา และเคยมีตำแหน่งนางงามหลายรางวัลในจังหวัดภาคใต้ สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 300,000 บาท, กรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ทุนประกันมูลค่า 150,000 บาท พร้อมของรางวัล

โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย ประจำปี 2552 ซึ่งร่วมเป็นพิธีกรในงานประกวดนางสาวไทย รอบตัดสิน กล่าวว่า จีน่า เป็นน้องสาวแท้ๆ ของตน และมีความฝันที่จะเป็นนางสาวไทยมาก่อนหน้า แต่ตนเองอายุมากกว่าจึงเข้าประกวดก่อนและได้เป็นนางสาวไทยเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมกล่าวขอบคุณ กรรมการทุกท่านที่ให้โอกาสน้องสาว

มงกุฎนางสาวไทยในปีนี้ ผู้ออกแบบมงกุฎถ่ายทอดแรงบันดาลใจการออกแบบลวดลายมงกุฎจาก สร้อยพระศอของ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ผู้ทรงเป็น องค์อุปถัมภ์สมาคมนักเรียนเก่าวชริราวุธวิทยาลัยฯ เสมอมา มงกุฎประกอบขึ้นด้วยตัวเรือนเงินแท้ พลอยสังเคราะห์คุณภาพชั้นเยี่ยมสีขาวและน้ำเงินเข้มสั่งนำเข้าเป็นพิเศษจากต่างประเทศรวมทั้ง ไข่มุกแท้

นอกจากของรางวัล ผู้ครองตำแหน่งทั้งสาม ยังได้รับโอกาสการทำงานด้านการเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าว และนักแสดง ตามความถนัดของแต่ละคน ภายใต้การดูแลของ MCOT Academy
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,788 ครั้ง
โพสท์โดย: หนูนา วาไรตี้ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จีน่า อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ คว้ามงกุฎนางสาวไทย 2556 พร้อมรางวัลขวัญใจช่างภาพ
13 VOTES (2.6/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook