หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ของเค้าแรง! “เจมส์ จิ” เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน “ณเดชน์”

โพสท์โดย
“เจมส์ จิ” เชื่อไม่มีปัญหากับ “ณเดชน์” หลังเสียบแทนพรีเซ็นเตอร์ที่พระเอกรุ่นพี่เคยเป็นเมื่อปีก่อน ปัดไม่รู้ค่าตัว 10 ล้าน บอกตนมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว แย้มซิงเกิลแรกในชีวิต “Playing forward” แฟนๆ ได้ฟังเต็มๆ เดือน ก.พ.ปีหน้า

พระเอกคนดัง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาตัวใหม่ ก็ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เพราะโฆษณาตัวดังกล่าวรุ่นพี่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์มาก่อน เรียกว่าแรงแซงรุ่นพี่ถึงขั้นชิงงานมาได้ ซึ่งกับเรื่องนี้หนุ่มเจมส์โยนเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ตนมีหน้าที่ทำงานอย่างเดียว

“เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกันมากกว่า ผมก็ทำหน้าที่ของเราไม่ได้ไปเสียบแทนพี่เขาหรอกครับ แล้วคิดว่าระหว่างผมกับพี่เขาก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว ก็ทราบว่าก่อนหน้านี้พี่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ แต่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จริงๆ เรียกว่าผมก็มีโอกาสได้ทำงานมากกว่า ผมมีหน้าที่ทำงานของตัวเองที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุดครับ คิดว่าคงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกัน ก็ขอให้รอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไง ผมเองยังไม่ค่อยได้มีโอกาสดูงานของผมเลยครับ ส่วนเรื่องค่าตัว 10 ล้านไหมนี่ก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่อีกแหละครับ ผมทำงานอย่างเดียวไม่รู้เรื่องพวกนี้เลยจริงๆ”

เผยซิงเกิลแรกในชีวิต “Playing forward” ที่ตนไปอัดเสียงที่เกาหลี แฟนๆ ได้ฟังเต็มๆ เดือน ก.พ.ปีหน้า
“ซิงเกิลกำลังจะเดินทางสู่ประเทศไทยแล้วครับ เดือน ก.พ.นี้ ก็เป็นเดือนแห่งความรักครับ ได้ฟังกันแน่นอน เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำเพื่อแฟนคลับจริงๆ ครับ มีร้องเป็นภาษาเกาหลีด้วย ด้วยความที่จริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงเกาหลี แล้วมาแปลงเป็นเนื้อไทยเพื่อให้แฟนๆ คนไทยได้ฟังกัน คนแต่งคือพี่จียุน ของ 4minute เป็นคนที่เขียนเพลงนี้ให้”

“ส่วนเอ็มวีต้องรอดูต่อไปว่าจะยังไง ตอนนี้ก็ทำแค่เพลงเดียวครับ แต่ยังไงก็คงอยู่ทำงานที่เมืองไทย ยังไม่คิดโกอินเตอร์เกาหลีครับ ผมรักเมืองไทย แต่ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานก็อยากจะกลับไปเหมือนกันครับ แต่ตอนนี้ไม่มีคิวแล้วครับ ก็ทำงานอยู่ที่เมืองไทยไปก่อนครับ”
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,333 ครั้ง
โพสท์โดย: เวียร์ ศุกลวัฒน์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ของเค้าแรง! “เจมส์ จิ” เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน “ณเดชน์”
71 VOTES (3.6/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook