หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Croatia Plitvice

โพสท์โดย
อุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ่(Plitvice Lakes National Park) ตั้งอยู่ในดินแดนทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของยุโรป ในส่วนของประเทศโครเอเชีย(Croatia)
ทะเลสาบถูกแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ ชั้นบนและชั้นล่าง
ชั้นบนประกอบด้วย
- Pro??ansko
- Ciginovac
- Okrugljak veliko
- Galovac
- Gradinsko

ชั้นล่างประกอบด้วย
- Kozjak
- Milanovac


แนวกั้นระหว่างทะเลสาบเหนือน้ำตกที่สวยงามและน้ำตกเล็กๆ ถูกสร้างขึ้นพิเศษโดยธรรมชาติภายใต้เงือนไขทางกายภาพ เคมี และชีววิทยา แคลเซียมคาร์บอเนต (calcium carbonate) ถูกเคี่ยวออกจากน้ำ และถูกพัดพา ไปสู่ก้นทะเลสาบจมทับถมกัน มันสร้างประตูและแนวกั้นใต้น้ำ ซึ่งมันจะยกสูงขึ้นเหนือน้ำเติบโตต่อไปทั้งความกว้างและความสูงอย่างคงที่ แนวกั้นสร้างเป็นหินชอล์กแข็งแรงโปร่งและหินปูนเปราะ ม๊อซและม๊อซน้ำที่เป็นหินเจริญเติบโตที่น้ำตกที่จะมองเห็นด้วยกล้องจุลทรรศน์

ธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติทะเลสาบพลิทวิเซ่เป็นสถานที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมาอย่างมหัศจรรย์ให้สัมผัสที่แตกต่างจากที่อื่นทั่วโลก นักท่องเที่ยวจึงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก การสร้างสรรค์รูปร่างหน้าตาของที่พักและ ทึ่งกับความงามของพื้นที่มาจากของธรรมชาติเองที่มีความแตกต่างและกลมกลืน ของรูปร่างและสีสันในแต่ละฤดูกาล หลากหลายเงื่อนไขพื้นฐานร่วมกันของลักษณะธรรมชาติ

การเปลี่ยนของสภาพอากาศตามฤดูกาลระหว่างชายฝั่ง และเขตภาคพื้นทวีปมวลอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้เกิดฤดูร้อนแสนสบายและแสงแดด ขณะที่ส่วนอื่นยังคงเป็นฤดูหนาวต่อเนื่องไประยะยาวทั้งอากาศเย็นที่รุนแรงและหิมะจำนวนมาก มีพื้นที่ป่าไม้ที่กว้างใหญ่ซ้ำซ้อนในเขตพื้นที่อุทยาน บางส่วนของอุทยานถูกคุ้มครองเป็นพิเศษเป็นป่าสงวน พฤกษชาติถูกกำหนดเป็นลักษณะของป่ายุคแรกของโลก สถานที่และเงือนไขการความเป็นอยู่ที่หลากหลาย ทำให้เป็นไปได้ว่าจำนวนของชนิดของพืชและสัตว์น้ำและสัตว์บกในเขตพื้นที่ของอุทยาน จะเจริญเติบโตต่อไปโดยไม่มีผลกระทบ

อุทยานแห่งนี้ได้จัดเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก(UNESCO) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1979
บทความ http://www.np-plitvicka-jezera.hr
สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ Croatia-center.com
Tel:025424426
Credit: Croatia-Center
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : โครเอเชีย, ทะเลสาบ, ธรรมชาติ
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,432 ครั้ง
โพสท์โดย: Emmm , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Croatia Plitvice
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook