หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พันท้ายนรสิงห์ ภาพยนตร์โทรทัศน์ ครั้งแรกของสยามประเทศ ผลิตโดย ช่อง 3

โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram toeypongsakorn, mutmeepimdao, colonelbird , puirungtiwa, mayfonpa, toon_nayos

หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินตำนานเกี่ยวกับพันท้ายนรสิงห์ วีรบุรุษในสมัยพระเจ้าเสือ หรือสมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 ที่ยอมสละชีพปกป้องพระเจ้าเสือ ไม่ให้ล่องเรือไปติดกับดักของเหล่ากบฏ และยืนยันให้ประหารชีวิตตนเองแม้จะไม่ได้ทำผิดก็ตาม เรื่องนี้ถือเป็นตำนานที่เล่าขานจนถึงปัจจุบัน และได้มีการถ่ายทอดในรูปแบบของละคร ให้ผู้สนใจได้ศึกษาอยู่หลายครั้ง และล่าสุด ทางช่อง 3 ก็ได้อนุมัติงบประมาณให้มีการจัดทำภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง พันท้ายนรสิงห์ ซึ่งจะเป็นละครโทรทัศน์ที่ถ่ายทำโดยเทคนิคในแบบภาพยนตร์ และได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล มานั่งเเท่นผู้กำกับละครโทรทัศน์ครั้งเเรกในรอบ 20 ปี ...น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

ส่วนละครเรื่องนี้ ได้มีการทำรายงานอย่างละเอียด เพื่อให้ละครออกมาใกล้เคียงกับประวัติศาสตร์มากที่สุด ทั้งการสืบประวัติของพระเจ้าเสือ เรื่องของกบฏกว้าง กบฏธรรมเสถียร การเล่นว่าวจุฬา และอื่น ๆ ส่วนตอนนี้ เรื่องพันท้ายนรสิงห์ ยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ โดยมีดาราทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ มาร่วมงานกันมากมาย ทั้ง มัดหมี่ พิมพ์ดาว, ผู้พันเบิร์ด, หงา คาราวาน และก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการวางตัว ป๋อ ณัฐวุฒิ ให้มารับบท พันท้ายนรสิงห์ แต่เนื่องจากคิวงานที่ไม่ตรงกัน และการถ่ายทำใช้เวลานาน ป๋อ จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าว จากนั้น ก็มีข่าวว่า ป๊อป ฐากูร จะถูกดันขึ้นมาเล่นเป็นพระเอก เเต่กลับกลายเป็นว่า ป๊อป ก็ถูกปลดจากละครเรื่องนี้เช่นกัน จนทำให้บทพันท้ายนรสิงห์ ตกเป็นของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เต้ย พงศกร แทน

คาดว่า อีกไม่นานเกินรอ ทุกคนคงได้ชมละครโทรทัศน์ประวัติศาสตรืเรื่องยิ่งใหญ่เรื่องนี้ เพื่อปลุกความรักชาติ และความจงรักภักดีต่อสถาบัน กันอย่างพร้อมเพรียง
Credit: http://drama.kapook.com/view46520.html%20%20https://th-th.facebook.com/pages/พั%B
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,595 ครั้ง
โพสท์โดย: เชอมาร , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พันท้ายนรสิงห์ ภาพยนตร์โทรทัศน์ ครั้งแรกของสยามประเทศ ผลิตโดย ช่อง 3
51 VOTES (3.9/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook