หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทัพนักแสดงร่วมงาน เลี้ยงปิดกล้อง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ 3"

โพสท์โดย l2oom
ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของ Club Friday The series 3 เพราะถึงจะลาจอไปแล้ว แต่กระแสตอบรับยังคงดีเวอร์ ทำให้สองผู้ควบคุมการผลิต พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ขอตอกย้ำความสำเร็จแบบงามๆ ด้วยการจัดงานเลี้ยงปิดกล้องละคร Club Friday The series 3 งานนี้ทั้งเหล่านักแสดง และทีมงานมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ,ดีเจเผือก พงศธร จงวิลาส, ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ (ดิว เดอะร์สตาร์ 9 ) , เทพ พงษ์เทพ อนุรักษ์ , ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ,ซาหริ่ม ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ ,แก๊ป ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล และ 2 ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข,โอ๋ คฑาเทพ ไทยวานิช และทีมงาน

พี่ฉอด ขอเผยว่า “ Club Friday The series 3 ในความรู้สึกส่วนตัวเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่พวกเราภูมิใจ และประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งทีเดียว และอยากจะบอกว่าทุกคนเป็นส่วนสำคัญมากๆ ที่ทำให้งานสำเร็จได้ อยากขอบคุณทุกคนจริงๆ กว่างานจะออกมาแต่ละชิ้น ทุกคนมีส่วนสำคัญหมด ถ้าขาดใครไปงานก็ไม่อาจสำเร็จได้” และอีกหนึ่งผู้ควบคุมการผลิต เอส วรฤทธิ์ กล่าวในงานว่า “สำหรับ Club Friday The series 3 ที่เพิ่งจบไป กระแสดีมาก เรียกว่าดีเกินที่คาดหวังไว้ครับ วันนี้ก็อยากจะขอบคุณ ที่เหนื่อยมาด้วยกัน และทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จ สำหรับส่วนตัวผมรู้สึกภูมิใจกับงานชิ้นนี้มากครับ และอยากให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจกับ ความสำเร็จนี้เช่นกันครับ” และแน่นอนว่างานเลี้ยงปิดกล้องทั้งทีเหล่านักแสดงก็ขอควงไมค์ร้องเพลงกันซะหน่อย นำโดย ดีเจบุ๊คโก๊ะ และดีเจซันเดย์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรสุดแซ่บ นักร้องเสียงดีอย่างดิวเดอะสตาร์ 9 ตามด้วยดีเจป๊อป ดีเจจากคลื่น EFM 89 และปิดท้ายด้วยสาวสวยอย่าง ก้อย รัชวิน เรียกว่าบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุข สนุก แบบครบรส ทำเอาทีมงานและนักแสดงต่างชื่นมื่นไปตามๆ กัน ที่ร้าน bitter sweet เมื่อวันก่อน
Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,831 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทัพนักแสดงร่วมงาน เลี้ยงปิดกล้อง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีย์ 3"
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

แพนเค้ก เขมนิจ @ I DO Magazine no.62 November 2013 หนังเกย์สุดอบอุ่นจากฮ่องกง Front Cover รู้ไว้นะ..ว่ารักนาย เจมส์ จิรายุ @ A DAY BULLETIN no.290 February 2014 Xu Weizhou @ TrendsHealth China January 2017ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom