หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพนเค้กย้ำ ตอนเกิดเรื่อง สวีทอยู่กับหมวดหมี จนลืมดูสุนัข ทำให้มันวิ่งเข้าไปจะขย้ำคนข้างบ้าน

โพสท์โดย
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า

กรณีนางเอกชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ถูกเพื่อนบ้านเข้าแจ้งความหลังลูกสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้วัย 2 ปี หลุดเข้าไปบ้านของเพื่อนบ้านนั้น ล่าสุดแพนเค้กได้เดินทางมาร่วมพิธีเปิดงานอัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 5 สืบสานงานศิลป์ เชื่อมสายใยแห่งอาเซียน ที่ลานแฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แพนเค้ก เปิดเผยว่า จริงๆ เรื่องทั้งหมดตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เนื่องจากติดถ่ายละครเรื่อง พรมแดนหัวใจ ที่ต่างจังหวัดกับคุณแม่ เท่าที่ทราบเหตุการณ์แม่บ้านของตนเอาสุนัขออกไปวิ่งเล่นหน้าบ้านในเขตรั้วบ้านของเราตามปกติ แต่ด้วยเชือกหลุด แม่บ้านไม่ทันระวัง เลยหลุดไปที่บ้านหลังนั้นซึ่งบ้านของคุณป้าเพื่อนบ้านไม่ได้ปิดประตู แต่น้องหมาไม่ได้เข้าไปในบ้าน อยู่แค่บริเวณบ้าน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์คือแม่บ้านของเราที่พอน้องหมาหลุดก็วิ่งตามไปดูเลยเห็นว่าไม่ได้เข้าบ้านและไม่ได้มีความเสียหายใดๆ

ทันทีที่ทราบเรื่องตนก็ได้ไปกราบขอโทษ ไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วตนไม่ได้เห็นเอง มีคุณพ่อที่เห็นน้องหมาเราไปคาบไก่ของข้างบ้านมา ซึ่งไก่ก็ไม่ได้ช็อกหรือสลบ คุณพ่อเลยให้คุณหมอที่เป็นสัตวแพทย์ดูแลน้องหมาบ้านเรามารักษาจนหายดี จ่ายค่ารักษาทุกอย่าง ครั้งที่สองก็เข้าไปบ้านคุณป้าข้างบ้านอีก อีกแต่ก็ไม่ได้ทำอะไร

แต่ครั้งที่สามที่เกิดเมื่อสองวันก่อนที่น้องหมาของเราที่น้องหมาเข้าไปทางคุณป้าหมาไม่ได้เข้าไปโดนตัวคุณป้าแค่ชนมุ้งลวด ไม่ได้เข้าไปในบ้าน ไม่ได้ชนกันเลย น้องหมาของแพนไม่มีประวัติกัดใครจะขี้เล่น ซน แต่แรงเยอะเท่านั้นเอง ใครมาที่บ้านก็มีความสัมพันธ์ที่ดี เป็นความซนตามธรรมชาติของหมา แต่คุณป้ายืนยันว่าจะเรียกค่าเสียขวัญ1 แสนบาทถ้ามีครั้งต่อไปก็จะเรียก 1 ล้านบาท พร้อมระบุว่าจะมีการทำร้ายน้องหมาเราแล้วบอกกับทางเราว่าถ้าน้องชายคุณป้าอยู่อาจจะมีการยิงน้องหมาเราทิ้ง เอาเข็มขัดมาไล่ฟาดเพื่อให้ออกไปด้วยนี่คือเท่าที่ทราบมา

อย่างที่เขาบอกประตูบ้านเสียหายแค่ประตูตกรางสามีเขาก็ดันกลับเข้ารางไปใหม่ไม่ได้พังอะไร หรือจากกรณีบอกว่าน้องหมาเราไปชนเขาจนเซก็ไม่ได้มีอะไรเลย คนที่เห็นเหตุการณ์คือแม่บ้านเราสองคนที่รีบวิ่งไปจับสุดท้ายเขาก็ไม่คุยจะคุยกับเจ้าบ้านคือคุณพ่อคุณแม่ของเรา

ซึ่งวันที่เกิดเหตุน้องหมาเข้าไปครั้งที่สามนั้น คุณพ่อก็เข้าไปคุยกับคุณป้าพร้อมพี่หมี พี่หมีก็แนะนำเรื่องทางด้านกฎหมาย และดูช่วยเรากรณีที่เขาจะมาเรียกค่าเสียหายในส่วนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมากกว่า เรื่องที่ว่าทางเราเอาตำรวจสายตรวจไปไกล่เกลี่ยจริงๆ มาจากทางคุณป้าโทรไปแจ้งตำรวจค่ะ ไม่ใช่ทางเราหรือมาจากพี่หมี

แต่ทั้งหมดเราก็ขอโทษ ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก ถ้าต้องรับผิดชอบในส่วนที่เสียหายเรายินดีรับผิดชอบตามความเป็นจริงคุณพ่อตนไปคุยด้วยตัวเองที่บ้านคุณป้าแต่ตกลงกันไม่ลงตัวเลยไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพักไว้เราก็จะไปตกลงกันตรงนั้นผลสรุปเป็นยังไงคงต้องถามคุณพ่ออีกครั้งว่าจะตัดสินใจยังไง แต่เท่าที่คุยเรื่องเงิน1แสนมันก็ค่อนข้างมากเกินไป เราจะจ่ายและซ่อมตามความเป็นจริง เช่น หากมุ้งลวดพังก็จะเอาช่างไปซ่อมดูแลให้ ซึ่งแพนว่าไม่น่าจะถึง1แสน ซึ่งไม่ทราบว่าเพราะอะไรถึงต้องเป็นจำนวนเงินมากขนาดนั้น

ส่วนมาตรการระยะยาวในการดูแลสุนัขนั้น แพนเค้ก กล่าวว่า จริงๆรั้วบ้านก็สูงสุนัขก็ออกมาในพื้นที่ของเรา เพียงแต่เชือกหลุดมือน้องหมาก็วิ่งออกไปทางประตูเล็กเท่านั้น ตอนนี้ก็ไม่ให้น้องหมามาเล่นหน้าบ้านแล้ว ให้เล่นแต่ในบ้าน ถ้าออกมาแพนจะเป็นคนจูงเองแล้วมากำชับคนที่บ้านอย่าปล่อยหมาเราไปแบบนั้น เรารู้หมาเราซนทางป้าเพื่อนบ้านคงไม่ชอบและกลัว เราก็ระวังจนมาเกิดเรื่องอีกครั้งก็ยืนยันจะชดใช้ค่าเสียหายตามความเหมาะสม อันที่จริงในหมู่บ้านเราบางทีมีน้องหมา หรือ นกของบ้านคนอื่นหลงมาเราก็จะช่วยกันเอาไปคืน ในซอยก็มีเพื่อนบ้านคนอื่นๆ เลี้ยงน้องหมากันเยอะ บ้านแพนอยู่หน้าหมู่บ้านเลยเข้าไปก็มีคนเลี้ยงอีกเยอะ เย็นก็มีคนพาน้องหมาออกมาเดินไม่ได้มีปัญหาอะไร

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างไร แพนเค้ก กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนยืนยันความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านคนดังกล่าว ที่ผ่านมาก็อยู่กันปกติ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันไม่ได้เคยทะเลาะเบาะแว้งมีแค่เรื่องน้องหมา ซึ่งเราเป็นเด็กเกิดเรื่องก็เข้าไปกราบขอโทษ เอากระเช้าผลไม้ไปให้แต่ส่วนใหญ่เจอลูกสาวของคุณป้า ส่วนจะตกลงกันยังไงก็ต้องรอคุณพ่อให้คำตอบอีกครั้งว่าบทสรุปเป็นอย่างไร พยายามไกล่เกลี่ยให้ดีที่สุด

ที่ตั้งข่าวนี้ขึ้นมาไม่ได้ให้ต้องการมีการก่อความวุ่นวาย และด่าทอผิดใจกัน เพียงแต่ทางแพนเค้กเองก็ออกมายอมรับผิดทั้งหมด ไม่ใช่ปฏิเสธ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณพ่อ หวังว่าจะไม่มีการด่าแพนเค้ก และผู้เสียหายนะคะ เราเข้าใจทั้ง 2 ฝ่าย เพียงแต่ทั้ง 2 ฝ่ายควรหันหน้ามาตกลง ไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีก ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ทั้งสุนัขดารา และทั่วไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,501 ครั้ง
โพสท์โดย: ฮันนาโกะ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพนเค้กย้ำ ตอนเกิดเรื่อง สวีทอยู่กับหมวดหมี จนลืมดูสุนัข ทำให้มันวิ่งเข้าไปจะขย้ำคนข้างบ้าน
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook