หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Vera Wang

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Fullbuster
Vera Ellen Wang
ยอมรับเมื่อก่อน อ่าน เวร่า หวัง มาตลอด เห็นหน้าจีน

แต่จริงๆอ่านว่า "วีร่า แวงค์" (สะกดอย่างนี้มั้ง แต่ละเว็บไม่เหมือนกัน)

วีร่า แวง สาวหน้าจีน หัวใจ อเมริกันผู้นี้ เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 1949 เกิดในครอบครัวที่ รวยและมั่งคั่ง จากแรงจูงใจแกมบังคับเป็นครั้งคราว ในการต้องไปดูแฟชั่นโชว์ เป็นเพื่อนแม่ประจำ ทุกอาทิตย์ที่กรุงปารีส ตามแบบสังคมที่ไฮโซ้ไฮโซ เธอจึงได้เข้าโรงเรียน แถวบ้านเธอแถบแมนฮัทตัน กับโรงเรียนประจำที่ชื่อเสียง Chapin และ Sorbonne และที่ปารีสซึ่งเป็นเมืองหลวง ของฝรั่งเศส เธอเลือกเรียนศิลปะประวัติศาตร์ ในระดับมหาลัยที่ Sarah Lawrence College

แต่ตอนยังเป็นเด็ก Wang ก็ฝึกฝนในการสเก็ตรูปภาพไดัเก่งเสียแล้ว จริงๆเลย เธอก็เป็นเหมือนวัยรุ่นอื่นๆ เช่นกัน เธอก็เคยอยากเข้าร่วม ทีมโอลิมปิคเรื่องวิ่ง ของสหรัฐอเมริกาแต่ แต่เธอก็ไม่ติดทีมชาติ เธอจึงก้าวเข้ามาอยู่ ในอุตสาหกรรมแฟชั่น ตั้งแต่นั้นมา
cr by http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2009/11/Q8563708/Q8563708.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,904 ครั้ง
โพสท์โดย: Fullbuster , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Vera Wang
39 VOTES (4.9/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Fullbuster

อุโนฮานะ เร็ตสึ Cloth Road natsu dragneel นัตสึ แฟรี่เทล 2 alexander mcqueen ดีไซเนอร์ในดวงใจ 1ดู Pic Post ทั้งหมดของ Fullbuster