หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เมียโจ้ เฟอร์รารี่” งง ผัวไปขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานได้ไง???

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สุขีได้วันเดียว “เมย์ พิชญ์นาฏ” จุกถึงลิ้นปี ที่แท้ “โจ้ เฟอร์รารี่” ว่าที่เจ้าบ่าวแต่งงานมีลูกมีเมียแล้วกับไฮโซตระกูลดัง เมียฝ่ายชายอึ้งไปขอเมย์แต่งงานได้ไง เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนยังให้ลูกมาง้อขอให้ทั้งคู่เลิกทะเลาะกัน

งานเข้าเต็มๆ เลยทีเดียวสำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่พึ่งจะชื่นมื่นโดนแฟนหนุ่ม “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือ “โจ้ เฟอร์รารี่” ซึ่งอยู่แก๊งเฟอร์รารี่กับ “จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เซอร์ไพร์สขอแต่งงานเมื่อคืนนี้ ท่ามกลางเพื่อนดาราที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการสละโสดของเมย์

แต่ชั่วข้ามคืนที่ข่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ปรากฏว่า มีภาพของโจ้ขณะเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่งหลุดออกมาท่ามกลางกระแสข่าวว่าโจ้มีเจ้าของแล้ว ซึ่งผู้หญิงที่อยู่ในภาพก็คือ “แจน นิศารัตน์ กรรณสูต” ไฮโซตระกูลดัง ซึ่งได้เข้าพิธีแต่งงานกับโจ้ไปเมื่อปี 2008 และมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อจากัวร์อายุ 4 ขวบ โดยฝ่ายหญิงทำธุรกิจเต้นท์รถหรูที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี่ รถสปอร์ตต่างๆ มากมาย

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ทันที่ข่าวของเมย์เผยแพร่ออกไปภรรยาของโจ้ถึงกับอึ้งว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนโจ้ยังให้จากัวร์ลูกชายมาง้อแจน เพราะหลังๆ ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย

อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โจ้กับแจนได้หย่าขาดกันเรียบร้อยแล้วจึงมาคบกับเมย์หรือไม่ แต่เหตุการณ์ที่โจ้เซอร์ไพร์สขอเมย์แต่งงานเมื่อคืนทำเอาแจนถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ทีมข่าว Super บันเทิง จะรายงานให้ทราบต่อไป
Credit: http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9570000006952
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 29,335 ครั้ง
โพสท์โดย: บุ๋ม เกิดอวอร์ดด , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เมียโจ้ เฟอร์รารี่” งง ผัวไปขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานได้ไง???
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook