หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เคที เพอร์รี” แรงแต่เด็ก ขอให้นมใหญ่ตอนอายุ 11 เสียสาวตอน 16

โพสท์โดย
แม้จะเติบโตมาในฐานะลูกสาวของครูสอนศาสนา ส่งให้ “เคที เพอร์รี” ต้องสวดมนต์ก่อนนอนเป็นกิจวัตร แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่เธอร้องขอต่อพระเจ้าในทุกๆ คืนช่วงอายุ 11 ปี จะเป็นการขอให้หน้าอกใหญ่บึ้ม ก่อนยอมรับเสียสาวในรถแฟนตั้งแต่อายุ 16

โดยเคที เพอร์รีนักร้องสาวชื่อดังได้เผยเรื่องราวส่วนตัวลงในนิตยสาร GQ ฉบับเดือน ก.พ.โดยระบุถึงเรื่องคำอธิษฐานของเธอว่า “มีอยู่คืนหนึ่งตอนที่ฉันนอนอยู่ ฉันมองไปที่ปลายเท้าตัวเอง แล้วก็อธิษฐานต่อพระเจ้า ‘พระผู้เป็นเจ้า ได้โปรดประทานหน้าอกใหญ่ๆ ที่จะทำให้ลูกมองไม่เห็นเท้าตนเองตอนนอนด้วยเถิด’ พระเจ้าตอบคำอธิษฐานของฉันค่ะ พระองค์ตรัสว่า ฉันไม่รู้นะว่าสุดท้ายมันจะไหลลงไปกองอยู่ที่รักแร้เธอหรือเปล่า”

นอกจากจะเผยถึงอารมณ์ขันในตนเองแล้ว เคที เพอร์รี ยังเผยเรื่องราวส่วนตัวแบบสุดๆ โดยยอมรับว่าตนเองเสียสาวตั้งแต่อายุ 16 บนเบาะที่นั่งด้านหน้ารถวอลโวของแฟนหนุ่ม ขณะกำลังฟังอัลบั้ม Grace ของ เจฟฟ์ บัคเลย์ “ฉันชอบอัลบั้มนั้นมากๆ เลยค่ะ”

เคที เพอร์รี นักร้องสาววัย 29 ปี ผู้ขึ้นชื่อเรื่องความสวยและมีรูปร่างที่สาวๆอิจฉาได้เปิดเผยว่าทุกอย่างล้วนธรรมชาติ เธอไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ ทั้งสิ้น “ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมเลยค่ะ จมูกไม่ได้ทำ, คางไม่ได้ทำ, แก้มไม่ได้ทำ, นมก็ไม่ได้ทำค่ะ ทุกอย่างที่ได้มาเป็นของแท้มาจากธรรมชาติล้วนๆ”

แม้ภาพลักษณ์ของเธอดูเหมือนจะเป็นคนแรงๆ มาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ยืนยันว่าตนเองเป็นคนดีและสิ่งหนึ่งที่ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวคือยาเสพติด “กัญชา เป็นสิ่งที่ฉันไม่แลเลยค่ะ ฉันไม่สามารถเสพอะไรพวกนั้นได้ ฉันคงจะจนมุมแล้วบอกว่า ‘นี่คุณพยายามจะฆ่าฉันเหรอไง?’ “

เคที เพอร์รี ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ รัสเซล แบรนด์ สามีดาวตลก ก่อนจะหย่าขาดแล้วมาเดตกับ จอห์น เมเยอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความกล้าที่จะเดินหน้าต่อไปกับชีวิตของตนเองและความสุขกับรักครั้งใหม่ด้วย “ฉันคิดว่าฉันต้องโตได้แล้ว ฉันมีประสบการณ์ที่แสนวิเศษหลายสิ่งเลยกับผู้ชายที่สุดวิเศษคนนี้ ไม่ต้องรีบร้อนอะไร”

ซึ่งเคที เพอร์รี ยังได้เผยถึงการแสดงที่เธอแต่งตัวเป็นเกอิชา เพื่อขึ้นแสดงในงาน American Music Awards จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติ “สิ่งที่ฉันพยายามทำก็คือมอบการแสดงที่แสนงดงามเกี่ยวกับสถานที่ที่ฉันชอบมากๆ และค้นพบว่ามันสวยงามมากแค่ไหน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ฉันพยายามสื่อออกมาค่ะไม่ได้มีความคิดอย่างอื่นแอบแฝงเลย”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,397 ครั้ง
โพสท์โดย: MATERIALGIRL , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เคที เพอร์รี” แรงแต่เด็ก ขอให้นมใหญ่ตอนอายุ 11 เสียสาวตอน 16
65 VOTES (4.6/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook