หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

10 ชุดแต่งงานเปิดหลังแสนสวย จาก แบรนด์ชั้นนำ ที่ สาวๆหลายคน ไฝ่ฝัน

โพสท์โดย
10. Vera Wang
ส่งท้ายสุดยอดชุดแต่งงานเปิดหลังด้วยชุดแต่งงานจาก วีร่า แวงค์ ชุดแต่งงานอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่จะขาดเสียไม่ได้เลย เพราะชุดแต่งงานของเธอนั้นไม่ได้ดีไซน์จากความชอบส่วนตัวของเจ้าสาวแต่ละสไตล์เท่านั้น แต่ยังคิดจากมุมมองที่สาว ๆ มองเจ้าสาวด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจเข้าไปด้วยการเผยให้เห็นแผ่นหลังของเจ้าสาวในชุดแต่งงานเปิดหลัง

9. Grace Loves Lace
ชุดแต่งงานแสนสบาย ดูเป็นกันเอง ที่แอบเซ็กซี่อยู่ในตัวด้วยชุดแต่งงานเปิดหลัง ที่ตัดเย็บมาจากผ้าเนื้อบางและผ้าลุกไม้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งงานริมทะเลหรืองานแต่งงานแบบเอาท์ดอร์ ที่ไม่เน้นพิธีที่เป็นทางการมากนัก อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีสำหรับเจ้าสาวที่อยากจะสวมมงกุฎดอกไม้ในวันแต่งงานอีกด้วย

8. J'Aton Couture
ชุดแต่งงานเปิดหลังที่ไม่ได้มีเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่ยังชวนหลงใหลไปกับดีเทลต่าง ๆ ที่ดีไซเนอร์นำมารวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวเสื้อที่เผยให้เห็นแผ่นหลังทั้งหมดโดยไม่มีสิ่งใด ๆ มากั้นสายตา กับลวดลายที่ดูอ่อนช้อยแต่แสดงถึงความแข็งแกร่งแบบสาวทันสมัยในตัว อีกทั้งยังมีกระโปรงจับระบายพลิ้วไหวที่ทำให้ผู้สวยใส่รู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงด้วย

7. Inbal Dror
ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักทันทีที่ได้เห็นชุดแต่งงานเปิดหลังที่เรียบง่าย แต่ดูทันสมัยในเวลาเดียวกัน ด้วยชุดแต่งงทรงเมอร์เมดสีขาวเข้ารูปตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไป ที่มาพร้อมกับโบหางยาวช่วยให้ด้านหลังดูน่าสนใจยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างกิมมิกให้กับชุดแต่งงานด้วยสายสร้อยมุกที่พาดยาวลงมาจากช่วงไหล่ เผยให้เห็นแผ่นหลังของเจ้าสาวได้อย่างเต็มตา

6. Monique Lhuillier
เพียงแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าชุดแต่งงานที่ผ่านมือเธอคนนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน อีกทั้งยังสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ดังนั้น คุณจึงสามารถเห็นผลงานชุดแต่งงานของเธอบนตัวเจ้าสาวฝั่งฮอลลีวูดอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะชุดแต่งงานเปิดหลังตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ที่ รีส วิสเทอร์สปูน และ แคร์รี่ อันเดอร์วูด เคยสวมใส่ชุดแต่งงานที่เธอออกแบบมาแล้ว

5. Rosa Clara
หากคุณเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นชุดสายพาดไหล่แล้วล่ะก็ คุณจะรู้สึกหลงรักชุดแต่งงานชุดนี้ขึ้นไปอีก เพราะชุดแต่งงานชุดนี้เป็นการนำแฟชั่นเสื้อสายพาดไหล่มารวมกับแฟชั่นเปิดหลัง กลายมาเป็นชุดแต่งงานดีไซน์เรียบง่ายที่แอบหรูหราอยู่ในตัว อีกทั้งยังสง่าทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมองจากด้านหน้า ด้านหลัง หรือแม้แต่ด้านข้างก็ตาม ในขณะเดียวกันด้วยเนื้อผ้าที่บางพลิ้วและทิ้งตัว เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งเรือนร่างของเจ้าสาวอีกด้วย

4. Galia Lahav
ต้องขอบอกเลยว่าชุดแต่งงานของเธอคนนี้ท้าทายอำนาจแรงดึงดูของโลกจริง ๆ เพราะหลายคนคงแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองแน่ ๆ หลังจากที่ได้เห็นแนวคริสตัลทาบบนสะโพกไล่ไปจนถึงช่วงต้นคอของเจ้าสาว พร้อมกับผ้าลูกไม้สุดหรูที่ถูกนำมาประดับด้านซ้ายของช่วงลำตัว ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่แล้ว ยังเต็มไปดึงดูดทุกคนด้วยเสน่ห์ความลึกลับของดีไซน์ที่ไร้กฎเกณฑ์เช่นนี้ด้วย

3. Anna Campbell
ดีไซเนอร์ชาวออสเตรเลียที่ออกแบบชุดแต่งงานมาแล้วหลากหลายดีไซน์ด้วยกัน ซึ่งชุดแต่งงานเปิดหลังที่เธอออกแบบก็เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ทำให้ทุกคนตะลึงงันในความสวยงาม หรูหรา โออ่าได้ไม่ยากเลย เพราะตลอดทั้งชุดถูกประดับประดาไปด้วยลูกปัดและอัญมณี ที่ช่วยส่งให้ชุดแต่งงานดูอ่อนโยน อ่อนหวาน และคลาสสิกในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะทั้ง 2 อย่างถูกนำมารวมกับผ้าลูกไม้

2. Claire Pettibone
ชุดแต่งงานที่จะสะกดทุกสายตาได้ตั้งแต่แรกพบ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เจ้าสาวเดินเข้าสู่งานแต่งงาน พร้อมกับเผยให้เห็นแผ่นหลังอันนวลเนียน ในชุดแต่งงานสไตล์สาวหวานถูกนำมาผสมผสานกับชุดแต่งงานสไตล์สาวโบฮีเมียน จนกลายมาเป็นชุดเจ้าหญิงในฝันที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ และจากการผสมผสานนี่เองที่ทำให้ชุดแต่งงานเปิดหลังชุดนี้เข้ากันได้ดีกับสาว ๆ ทุกสไตล์

1. The Custom Dress
สำหรับตอนนี้อาจถือได้ว่าเป็นสุดยอดดีไซน์ชุดแต่งงานเปิดหลังเท่าที่เคยเห็นมาเลยก็ว่าได้ เพราะแค่เพียงแรกเห็นก็สามารถทำให้รู้สึกตะลึงงันเลยทันที ด้วยดีเทลชุดแต่งงานหวานแหววในแบบฉบับของผู้หญิงแท้ ๆ ที่นำมารวมเข้ากับความโรแมนติก และดูบริสุทธิ์ราวกับธาตุอากาศ ที่แสดงออกมาผ่านลายดอกไม้บนเนื้อผ้า โบหางยาวสีเทาเข้าชุด ช่วยให้ช่วงเปิดตัวเจ้าสาวพิเศษกว่าที่ควรจะเป็น
แชร์บน Facebook แชร์
 10
10
 09
09
 08
08
 07
07
 06
06
 05
05
 04
04
 03
03
 02
02
 01
01
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,866 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
10 ชุดแต่งงานเปิดหลังแสนสวย จาก แบรนด์ชั้นนำ ที่ สาวๆหลายคน ไฝ่ฝัน
39 VOTES (4.3/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook