หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาราไทยบางคน ยอมขายเซ็กซี่ เพื่องาน โกอินเตอร์

โพสท์โดย
"ความเซ็กซี่มันขายได้" เชื่อว่าคอบันเทิงหลายคน คงยังจำประโยคนี้ของนางเอกลูกครึ่ง "ซาร่า มาลากุล เลน" สาวไทยที่สามารถตะกายฝันจนขึ้นไปสู่จุด ที่หลายคนใช้คำว่า "โกอินเตอร์" ได้อยู่ไม่มากก็น้อย และดูเหมือนว่าตอนนี้ ประโยคดังกล่าวจะกลายเป็นเรื่องจริงที่ทำให้คนไทยหลายต่อหลายคนอึ้งไปตามๆ กันซะด้วย
เนื่องจากว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีดาราสาวจากบ้านเราจำนวนไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสโชว์ศักยภาพทางการแสดง การร้อง และ การเต้น ในภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มน้อย บ้างก็ไม่เหลือเสื้อผ้าสักเลยชิ้น เพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวจริงให้คนทั้งโลกได้ประจักษ์ผ่านศิลปะที่เราเรียกว่า แผ่นฟิล์มและเสียงเพลง แต่ดูเหมือนกลยุทธ์ "เซ็กซี่ขายได้" ที่ว่านั้น จะเป็นเหมือนดาบสองคมที่ทำให้พวกเธอต้องเจ็บตัวเช่นเดียวกัน เพราะแต่ละครั้งที่มีภาพถ่ายหรือคลิปวีดีโอเปลื้องผ้าหลุดออกมาให้เห็น ก็จะเกิดเสียงกร่นด่า รวมไปถึงฟีดแบคด้านลบ จากประเทศบ้านเกิดส่งตรงถึงพวกเธออยู่เสมอ
ซึ่งหลายคนให้ความเห็นว่าการกระทำดังกล่าวนั้น ขัดต่อศีลธรรม และ ประเพณีอันดีงาม รวมถึงไม่เห็นว่าการที่พวกเธอยอมถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคนทั้งโลก เป็นหนทางเดียวที่จะช่วยให้ไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้
แต่ถึงแม้เส้นทางแห่งความฝัน ชื่อเสียง และ เงินทอง จะขรุขระหรือต้องล้มลุกคลุกคลานมากมายสักแค่ไหน ก็ยังมีดาราสาวอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังคงยืนยันว่าจะยอมเดินหน้า และ ทุ่มเทให้กับทุกงานที่เธอได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้มาซึ่งคำว่า "โกอินเตอร์"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,135 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาราไทยบางคน ยอมขายเซ็กซี่ เพื่องาน โกอินเตอร์
39 VOTES (3.5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook