หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไก่ ภาษิต ผู้ประกาศข่าวช่องสาม ป่วยเป็นใข้หวัดใหญ่ H1N1

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
31 ม.ค.2557 เมื่อเวลา 09.00 น. รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 รายงานว่า ไก่-ภาษิต หรือ นายภาษิต อภิญญาวาท ผู้ประกาศข่าว ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วง แตกประเด็น , เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ H1N1 โดยมีอาการอาเจียน ไอ ไข้สูง และเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งอาการล่าสุดดีขึ้นแล้ว โดยไก่ระบุว่า ใช้ชีวิตตามปกติและไม่ทราบว่าติดเชื้อมาได้อย่างไร ขณะที่แพทย์ระบุว่าช่วงนี้ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์นี้กำลังระบาด
เมื่อวันที่ 30 มค.ที่บริเวณโรงพยาบาลเทพปัญญา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีกลุ่มชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยงกว่า 30คนได้มารวมตัวกันเพื่อรอรับศพของพลทหาร สมชาย ศรีเอื้องดอย อายุ 22ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/1 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ซึ่งเสียชีวิตลงเมื่อบ่ายวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมาและญาติพี่น้องติดใจสงสัยในสาเหตุการตาย โดยนายไวยิ่ง ทองบือ ประธานมูลนิธิภูมิปัญญาชาติพันธุ์และนางสายสุดา ศรีเอื้องดอย อายุ 53 ปีมารดาของผู้ตายได้เปิดเผยว่าลูกชายของตนเองได้โทรกลับบ้านในวันที่ 23 ม.ค. ว่าถูกซ้อมและล้มป่วย จนต่อมาได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตทางญาติพี่น้องจึงมารวมตัวเพื่อขอคำชี้แจงจากแพทย์
ขณะที่ นพ.นพพร นิวัฒนนันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพปัญญา นพ.ธีรภัทร วรวงษ์วิวัฒน์ แพทย์เจ้าของไข้ แถลงข่าวชี้แจงสาเหตุการตายของพลทหารสมชายว่า ทางโรงพยาบาลได้รับตัวผู้ป่วยที่ถูกส่งต่อมาจากโรงพยาบาลค่ายกาวิละ เมื่อวันที่ 28 ม.ค. โดยผู้ป่วยใส่ท่อช่วยหายใจ หายใจเองไม่ได้ จึงทำการตรวจสอบอาการก็พบว่าผู้ป่วยมีอาการปอดติดเชื้อทั้งสองข้าง ซึ่งพบเชื้อเอชวันเอ็นวัน หรือเชื้อไข้หวัดใหญ่ จึงให้การรักษา แต่ต่อมาผู้ป่วยก็เสียชีวิตลง ซึ่งการตรวจสอบอื่นๆไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างได ส่วนเชื้อไข้หวัดใหญ่ที่ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตกำลังตรวจสอบว่าจะใช่เชื้อที่กำลังระบาดหนักในต่างประเทศที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากมายหรือไม่
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,012 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไก่ ภาษิต ผู้ประกาศข่าวช่องสาม ป่วยเป็นใข้หวัดใหญ่ H1N1
44 VOTES (4.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook