หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รวบแล้ว 2 สาวมือตบ “ลานนา คัมมินส์“ อ้างเมาสุรา

โพสท์โดย
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(8 ก.พ.) จากกรณีที่ น.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี อดีตนักร้องสังกัดค่ายแกรมมี่ ได้เข้าแจ้งความพร้อมกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อตอนเช้ามืดวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ขณะเดินออกจากผับย่านตลาดสมเพชร ใน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บ ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน จนพบเบาะแสคนร้าย จึงตามไปจับกุมได้ที่ร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนลอยเคราะห์ และนำตัวมาสอบสวน 2 คน เบื้องต้นทราบชื่อคือ น.ส.สุนิสา ศิริม่วง และ น.ส.วรรณภา ใจกล้า

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงและดื่มสุราจนเมา โดยหลังผับปิดได้พากันเดินออกจากร้าน และบังเอิญเห็นนักร้องสาวจึงร้องเพลงล้อเลียนหลายรอบ ทำให้แฟนนักร้องสาวไม่พอใจและเดินเข้ามาต่อว่ารวมทั้งนักร้องสาวด้วย จนเกิดเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกัน ด้าน น.ส.ลานนา เผยว่า ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มผู้ต้องหามาก่อน และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองที่ตนเคยไปขึ้นเวที กปปส.แต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,683 ครั้ง
โพสท์โดย: ตรีอัปสร ครองเมือง , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รวบแล้ว 2 สาวมือตบ “ลานนา คัมมินส์“ อ้างเมาสุรา
34 VOTES (4.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook